Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất "chịu chơi": Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending!

Đây quả là một nước đi không ai ngờ tới đối của Gun Gun Mobile

Vừa qua, siêu phẩm bắn súng tọa độ HOT nhất thị trường - Gun Gun Mobile đã tổ chức thành công buổi Big Offline mừng sinh nhật tròn 2 năm tuổi của mình. Để chúc mừng cho dấu mốc quan trọng này, Gun Gun Mobile đã chính thức công bố 2 gương mặt Đại Sứ Kiếm Gấu mới nhất của mình: Juky San và Quân A.P. Cặp đôi Đại Sứ Kiếm Gấu mới này sẽ tiếp tục giúp sức cho 500 anh chị em Gun Gun trên con đường đi tìm người thương của cuộc đời.

Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 1.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 2.

Ngay khi trở thành 2 Đại Sứ Kiếm Gấu Mới của Gun Gun Mobile, cặp đôi Juky San - Quân A.P đã nhanh chóng tung MV đóng cặp "tình bể bình" cho bài hát Phải Chăng Em Đã Yêu phiên bản Gun Gun Mobile. Không chỉ đầu tư quay MV mới mà Quân A.P còn trực tiếp góp giọng, song ca cùng Juky San trong version mới của bài hát. 

MV Phải Chăng Em Đã Yêu - Juky San x Quân A.P

Quay trở lại với Gun Gun Mobile, mặc dù đã bước sang tuổi thứ 2 nhưng tựa game này vẫn vô cùng chịu chi, mời không chỉ 1 mà tận 2 gương mặt TOP trending hiện nay làm đại sứ thương hiệu của mình. Thông thường chỉ có các tựa game "khủng" mới chịu chi, đầu tư một số tiền lớn thuê người nổi tiếng, KOL để quảng bá trong giai đoạn ra mắt game. Ấy vậy mà Gun Gun Mobile - một tựa game đã ra mắt 2 năm lại quyết tâm "chơi lớn", giới thiệu cặp đôi Đại Sứ Kiếm Gấu như một món quà tri ân người chơi. Chỉ từng đó thôi cũng đủ thấy mức độ chiều người chơi và tâm huyết của NPH đối với Gun Gun Mobile.

Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 4.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 5.

Juky San và Quân A.P - 2 gương mặt đang được giới trẻ vô cùng yêu thích

Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 6.

Để giữ được "nhiệt" và tiếp cận đến với nhiều game thủ trẻ hơn, Gun Gun Mobile đã và đang liên tục tung ra các bản cập nhật lớn nhỏ, update và sửa đổi theo ý kiến đóng góp của người chơi. Không chỉ cải thiện chất lượng gameplay, trò chơi cũng rất chăm chỉ tổ chức sự kiện outgame với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như: PS5, iPhone 11, tour du lịch Hàn Quốc... và hàng trăm triệu đồng tiền mặt. Từ thi ca hát, thi nhảy, thi nhan sắc cho tới các buổi Pool party, cosplay festival,... đều được BQT Gun Gun Mobile tổ chức, tạo ra những sân chơi mới và sôi động cho 500 anh chị em game thủ kết bản, vui chơi. 

Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 7.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 8.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 9.

Gun Gun có lòng thì game thủ cũng có dạ, anh chị em Gun Gun Mobile rất nhiệt tình tham gia các sự kiện, buổi Offline do game tổ chức. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi lần offline là các anh chị em từ khắp mọi miền cùng nhau hô hào, vượt cả ngàn cây số để được gặp mặt với các anh em thân thiết trong bang. Cảnh tượng chật kín người, hết cả ghế để ngồi đã trở thành "chuyện thường ở huyện". Chưa hết, cứ sau mỗi đợt sự kiện hay offline, số lượng gái xinh của Gun Gun Mobile lại tăng đột biến, khiến 500 anh em thổn thức, xịt máu mũi vì dính thính quá nặng.

Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 10.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 11.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 12.
Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 13.

Được biết, cặp đôi Đại Sứ Kiếm Gấu Juky San và Quân A.P sẽ còn mang đến thêm rất nhiều món quà hấp dẫn tới cho hơn 3 triệu người chơi Gun Gun Mobile. Để cập nhật những thông tin mới nhất về cặp đôi đại sứ và game, follow fanpage và đừng quên tải game ngay hôm nay bạn nhé!

Gun Gun Mobile 2 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi: Giới thiệu hẳn 2 Đại Sứ Thương Hiệu, toàn các gương mặt TOP Trending! - Ảnh 14.

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/