"Trùm quốc dân" Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế "ông lớn" không thể lật đổ

Sau 2 năm, cộng đồng Thục Sơn 4D ngày càng lớn mạnh, kể cả khi thị trường vần vũ nhiều tựa game mới đi chăng nữa.

MÃ GIFTCODE CHÀO MỪNG UPDATE: SSS648

Còn nhớ tại buổi họp báo Việt – Trung hồi tháng 4/2019, Thục Sơn 4D đã bày tỏ tâm huyết cũng như khát vọng của mình để tạo nên một sân chơi quốc dân dành cho mọi thế hệ game thủ Việt. Lời nói thì dễ, cũng chẳng ai đánh thuế ước mơ nhưng cuối cùng, quá trình nỗ lực 2 năm sau đó của NPH SohaGame đã chứng minh rằng, ước mơ nếu đi kèm với cái tâm và cái tầm thì không gì là không thể.

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 1.

Họp báo ra mắt Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (tiền thân của Thục Sơn 4D) - Khởi đầu 1 huyền thoại

Cuối cùng, Thục Sơn 4D trở thành game quốc dân, ai ai cũng chơi, ai ai cũng biết, lên cả phim truyền hình, banner treo phủ khắp hai thành phố lớn. Giữa rừng game nhập vai ra trước đó và sau đó, cái màu của Thục Sơn 4D là không hề bị lẫn, gần như là riêng, là duy nhất ở thời điểm hiện tại. Ấy có lẽ chính là sức mạnh của "độc quyền IP Thục Sơn toàn cầu".

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 2.

Đặc biệt, Thục Sơn 4D có lẽ là con game duy nhất hiện nay chơi kiểu "update theo tuần", đều đặn suốt hai năm nay. Không ngoa khi nói rằng tuần nào cộng đồng Thục Sơn cũng có trò mới để chơi, tính năng mới để nghịch. 

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 3.

2 năm trước hay ngay cả bây giờ, Thục Sơn 4D vẫn là tựa game nhập vai có chất lượng đồ họa top đầu thị trường

Tháng 4 này sẽ mang một ý nghĩa cực kỳ lớn đối với Thục Sơn 4D, ấy chính là vào ngày 25/4 đúng 2 năm trước, tựa game TOP 1 được yêu thích nhất 3 năm liền tại thị trường Đại Lục đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. 2 năm tuổi, 2 năm phát triển, "lão già gân" này đã mang đến cho cộng đồng rất nhiều trải nghiệm quý giá, gắn kết không thể rời đi. Ngay trước thềm sinh nhật, Thục Sơn 4D vẫn "vui chơi không quên nhiệm vụ", tung ngay một phiên bản update để vừa chào mừng sự kiện đặc biệt, vừa thêm 1 lần giúp các anh chị em "thêm đồ chơi". Cụ thể nội dung update:

➡️ Ảo Y (Đánh Boss thế giới nhận nguyên liệu từ cấp 50 trở lên và có thể mua trong Cashshop)

➡️ Nguyên Thần lv 100

➡️ Lĩnh Ngộ Tổ Hợp Cho Pet

➡️ Hoạt động mới: Bí Cảnh Cổ

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 4.

Đặc biệt, để 500 anh chị em có "đồ" để check in, Thục Sơn 4D đã tung ra danh hiệu độc quyền Sinh Nhật 2 Năm, phát free cho tất cả các game thủ đăng nhập từ 23 tháng 4 đến 7 tháng 5, thoải mái tự sướng siêu đẹp, nhìn phát mê luôn. Lưu ý rằng trong tuần này sẽ còn rất nhiều những sự kiện chào mừng sinh nhật khác sẽ được tung ra kèm cực nhiều quà, các game thủ đừng nên bỏ qua nhé.

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 5.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 6.

Danh hiệu "sang xịn mịn" để 500 anh chị em check in cực chảnh! Đăng nhập để nhận miễn phí nhé

Game thủ: Chơi Thục Sơn 4D, chưa bao giờ hối hận

Nếu hối hận, nếu "đứng núi này trông núi nọ", nếu cũng cả thèm chóng chán và nếu Thục Sơn 4D không đủ hay thì nó đã không thành công đến thế. Mặc Vận Xuất Thế, Cùng Nhau Hùng Bá Thế Gian, Ám Kim Tranh Hùng... bên cạnh rất nhiều những bản update lớn được đặt tên hoành tráng thì Thục Sơn có vô số những bản update nhỏ lẻ, vài ba cái mini game hay đôi khi chỉ là một phụ bản mới nhưng luôn đủ khiến cộng đồng hào hứng. Không chỉ vui mà tất cả chúng đều mang đến lợi tức cho game thủ, đôi khi là cả niềm tự hào.

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 7.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 8.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 9.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 10.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 11.

Thậm chí, trong group cộng đồng của trò chơi, cộng đồng đã bắt đầu "tuần lễ sinh nhật Thục Sơn" với những buổi offline bang hội, cắt bánh GATO chúc mừng hoặc đơn giản chỉ là một chiếc bánh kem nho nhỏ cũng đầy ắp chân thành tình cảm. Quả thực một tựa game nhập vai quốc dân, gắn kết không khoảng cách như Thục Sơn 4D hiện nay là "hàng hiếm" trên toàn thị trường.

Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 12.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 13.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 14.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 15.
Trùm quốc dân Thục Sơn 4D tung update ngay trước thềm sinh nhật 2 năm, khẳng định vị thế ông lớn không thể lật đổ - Ảnh 16.

Sinh nhật 2 năm = 1 chặng đường + 1 chữ tình

Một lần nữa, chúc mừng Thục Sơn 4D sắp bước sang tuổi thứ 2. Mong rằng trong tương lai, đây vẫn sẽ là mảnh đất vẹn nguyên chữ tình để cộng đồng bền lâu gắn kết và trao nhau những gì chân thành nhất, đáng quý nhất.

MÃ GIFTCODE CHÀO MỪNG UPDATE: SSS648

Link tải game chỉ 1 thao tác, đăng nhập nhận quà free: http://thucson.vn/rd/gamek