Gunny PC – Cẩm nang tối ưu chỉ số và thần hộ mệnh giúp người chơi chèn ép đối thủ trong Đấu Trường Classic

Game thủ Gunny PC đã chia sẻ cho cộng đồng kinh nghiệm để chinh phục Đấu Trường Classic, cụ thể là cẩm nang tối ưu chỉ số và thần hộ mệnh.

Sở hữu cộng đồng đông đảo và nhiệt huyết, hội nhóm game Gunny PC luôn xôm tụ với các bài đăng xin tips cày cuốc, kinh nghiệm xây dựng nhân vật, bổ sung những trang bị nào, chinh phục đấu trường ra sao,…cùng với đó sự góp ý nhiệt tình của game thủ. 

Đặc biệt gần đây nhất Gunny PC cập nhật phiên bản mới Đấu Trường Classic – một chiến trường thi đấu mới liên Server áp dụng luật cân chỉnh chỉ số, tạo sự công bằng về kỹ năng cho mọi người chơi – khiến người chơi vô cùng hứng thú. Đa số người chơi dành rất nhiều thời gian cho hoạt động này bởi: “Đấu Classic ghép team nhanh, không gặp BOT, không ảnh hưởng tới lực chiến”.

Tuy nhiên để thiết lập chỉ số, ma thạch ngũ nguyên trong đấu trường lại không hề đơn giản. Vì vậy dù là game thủ có kinh nghiệm hay người mới đều bàn luận rất nhiều về các vấn đề xung quanh, chia sẻ cách build của mình để mọi người tham khảo và đề xuất thêm những cách thức hay và hiệu quả hơn.

Game thủ Hoàng Vỹ đã chia sẻ cho cộng đồng kinh nghiệm tâm huyết để chinh phục Đấu Trường Classic, tuy dài nhưng được mọi người đánh giá rất cao vì sự nghiên cứu chuyên sâu giúp họ “thông não” rất nhiều vấn đề.

Cụ thể, theo như góc nhìn cá nhân và cách bạn đang xây dựng các chỉ số cho nhân vật trong game thì: “kể cả những bạn đang đi theo hướng dame, hồi máu, cấu máu thì thường buff chồng các loại trên nên nhanh nhẹn để ở mức 4000 (không tăng được ở mức 3750). Nếu các bạn tăng 6000 nhanh nhẹn chơi pet hồ ly nhưng gặp đối thủ ngũ nước thì các bạn sẽ bị yếu trong cả dame tay và dame đốt.”

Từ đó bạn đề xuất các chỉ số thể lực cố định phổ biến để buff dame và các kỹ năng đi kèm. Ví dụ như đối với máu + khiên: 350 thể lực/3k3 nhanh nhẹn; máu – khiên + 1: 460 thể lực/6k6 nhanh nhẹn, nhưng chỉ số này chỉ có thể đạt được khi buff ma hóa, kể cả người chơi mang theo Pet Phụng cũng không buff được.

Ở cách thức sử dụng Thần Hộ Mệnh, game thủ Hoàng Vỹ cũng phân tích chi tiết kĩ năng từng con, đánh giá cho điểm hiệu quả sử dụng để cộng đồng có thể chọn ra loại ưu việt nhất. 

Ví dụ như Thần Nước “đuối” ở đấu trường Classic, Thần Gió ngon nhất chạy miss nhưng khó tạo ra đột biến, dame nhân vật khá bé. Thần Đất giúp giảm sát thương và hóa đá nhưng không thích hợp đem theo skill kiên cố, dùng skill hóa đá khi gặp nhân vật đường dame lại kém ưu thế hơn hẳn. 

Tốt nhất là nên chọn Thần Lửa, nhờ 2 kỹ năng bỏng trừ ma pháp và kháng đóng băng sẽ tạo nên ưu thế ưu việt, có thể gây khó chịu đồng thời chèn ép đối thủ dù bên kia chơi theo chiến thuật nào.

Sau khi nghiên cứu bài đăng của Hoàng Vỹ, nhiều game thủ đã tích cực phản hồi, có người đọc hết nhưng có những người chỉ đọc lướt qua nhưng mọi người đều đồng ý với những ý kiến bạn đưa ra. Một số người còn đã hiểu ra nhiều vấn đề trong cách build chỉ số của bản thân cùng cẩm nang Gunny PC: “Áp dụng xong mấy mẹo ông chỉ, tôi ngộ ra được nhiều cái ghê. Bây giờ đi đấu trường dễ thở hơn rồi, chứ lúc trước không hiểu sai ở đâu mà toàn thua.”

“Công nhận đi đấu trường Classic chơi 5 nước kèm theo bình máu hiệu quả hơn xài 5 lửa. Tôi đã thử theo cách bạn hướng dẫn và đã thành công. Có những game thủ tâm huyết nghiên cứu sâu như này được lợi ghê.”

Gunny PC - Cẩm nang tối ưu chỉ số và thần hộ mệnh giúp người chơi chèn ép đối thủ trong Đấu Trường Classic 

Ngoài ra, mọi người cũng thường xuyên cho nhau lời khuyên, học hỏi kinh nghiệm của mỗi người và thử nhiều cách khác nhau để có thể chinh phục đấu trường hiệu quả hơn.

Gunny PC - Cẩm nang tối ưu chỉ số và thần hộ mệnh giúp người chơi chèn ép đối thủ trong Đấu Trường Classic 

Game thủ Gunny PC thật may mắn khi cộng đồng luôn nhiệt tình giải đáp, chỉ dẫn kỹ lưỡng, mỗi ngày đều biết thêm được nhiều tips bổ ích. Thậm chí, dù là nhiều vấn đề nhỏ trong việc build nhân vật, trang bị như làm sao đi hoạt động diễn võ có thể khắc chế được những người chơi đeo kháng tối hiệu quả, cộng đồng có cẩm nang Gunny PC cũng nhiệt tình giải đáp, đóng góp ý kiến.

Gunny PC - Cẩm nang tối ưu chỉ số và thần hộ mệnh giúp người chơi chèn ép đối thủ trong Đấu Trường Classic 
Gunny PC - Cẩm nang tối ưu chỉ số và thần hộ mệnh giúp người chơi chèn ép đối thủ trong Đấu Trường Classic 

Có thể thấy dù qua nhiều năm, nhiệt huyết của game thủ chưa từng giảm đi, thậm chí mỗi khi có Server mới lại càng náo nhiệt. Dù là cựu game thủ quay trở lại, hay newbie gia nhập đều hòa mình với niềm đam mê dành cho Gunny PC.

Tham gia thế giới Gunny PC ngay tại :

Trang chủ : https://gunnypc.zing.vn/san-pet-chi-ton-2
Fanpage : https://www.facebook.com/groups/gunny.360game.vn/