Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ "buff" tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT

Vị tướng Liên Quân Mobile được làm lại dựa trên Quỷ Cốc Tử của King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu đã lộ diện tạo hình.

Các tướng trợ thủ ngày càng thể hiện được tầm vai trò ở meta game hiện tại của Liên Quân Mobile. Điều này cũng dễ hiểu khi mà năng lực "độc nhất vô nhị" ẩn trong mỗi vị tướng trợ thủ mới đều cực hữu dụng. 

Sau Xeniel với khả năng cứu nguy cho đồng đội trên phạm vi toàn bản đồ, TeeMee với năng lực "bơm" thêm 25% vàng, Annette thì tạo ra vùng "bất khả xâm phạm" để che chở cho đồng đội, Sephera lên ngôi Vua nhóm trợ thủ nhờ khả năng bơm máu kèm tạo sát thương phép tương đối lớn. Thì Liên Quân Mobile lại sắp đón nhận thêm loạt trở thủ có năng lực khó chịu khác như Driver với kỹ năng "nuốt" đồng đội và di chuyển bật nảy như trái bóng, hay Krizziz với khả năng "buff" tàng hình cho cả team.

Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ buff tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT - Ảnh 1.

Tướng Liên Quân Mobile Krizziz với khả năng "buff" tàng hình cho cả team.

Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ buff tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT - Ảnh 2.

King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu sở hữu vị tướng Quỷ Cốc Tử là bản gốc của Krizziz.

Khả năng "buff" tàng hình cho cả team của Krizziz - Liên Quân Mobile làm người chơi King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu nhớ tới vị tướng Quỷ Cốc Tử. Nhưng trong Liên Quân Mobile, tạo hinh của Krizziz lại tương đối khác biệt. Ngoại hình của Krizziz với phần đầu như đầu cá như vị tướng Fizz của LMHT, làn da xanh lá nhưng phần thân người với tay cầm quyền trượng. Quỷ Cốc Tử trong King of Glory cũng cầm một cái gậy phép nhưng vẻ ngoài giống với loài cú. Krizziz được dự đoán sẽ sở hữu kỹ năng cuối rất bá đạo của Quỷ Cốc Tử, khi thi triển có thể tàng hình và tăng tốc chạy cho tướng đồng minh trong khoảng thời gian nhất định.

Dưới đây là bộ kỹ năng của Quỷ Cốc Tử, tướng hỗ trợ rất hữu dụng trong King of Glory.

Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ buff tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT - Ảnh 3.

Nội tại khắc dấu ấn lên mục tiêu.

Nội tại: Sau khi sử dụng kỹ năng sẽ đánh dấu 1 điểm nội tại lên mục tiêu trong 3s, đòn đánh thường tiếp theo trong 3s không gây thêm sát thương lên kẻ địch dính dấu ấn sẽ gây thêm sát thương phép lên khu vực và làm chậm kẻ địch đứng trong đó.

Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ buff tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT - Ảnh 4.

Chiêu 1 giúp ẩn thân.

Chiêu 1:Quỷ Cốc Tử ẩn thân vào môi trường xung quanh trong 4 giây, tăng 40% tốc độ di chuyển và gây sát thương phép lên kẻ địch lân cận. Đánh thường hoặc sử dụng kỹ năng sẽ làm hủy bỏ trạng thái ẩn thân này.

Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ buff tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT - Ảnh 5.

Chiêu 2 gây sát thương liên tục lên phạm vi xung quanh.

Chiêu 2:Quỷ Cốc Tử liên tục gây sát thương lên phạm vi xung quanh bản thân trong 2 giây. Sau đó, gây ra một vụ nổ gây sát thương phép và hút tất cả vào Quỷ Cốc Tử kèm gây choáng trong 1 giây. Nếu sát thương lên tướng sẽ tăng cho Quỷ Cốc Tử và đồng đội lân cận một lớp giáp có thể chặn sát thương.

Liên Quân Mobile: Tướng hỗ trợ buff tàng hình cho team lộ diện, tạo hình hao hao Fizz LMHT - Ảnh 6.

Chiêu cuối giúp tàng hình cho bản thân và đồng đội xung quanh.

Chiêu cuối:Quỷ Cốc Tử tạo ra một lớp sương giúp tàng hình cho bản thân và đồng đội xung quanh đồng thời tăng 30% tốc độ di chuyển trong 4 giây. Kỹ năng sẽ có soi được team địch trong khoảng thời gian ngắn. Ở trạng thái ngụy trang, nếu sử dụng đòn tấn công, kỹ năng vào kẻ thù thì hiệu ứng ẩn thân sẽ mất tác dụng.