Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người

Không chỉ quyến rũ các game thủ nam nhờ hệ thống gameplay đặc sắc, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn là điểm đến của đông đảo chị em nhờ các tính năng "sống ảo" đầy cá tính.

Vậy là chỉ còn chưa đến 15 tiếng nữa, chúng ta sẽ đươc chính thức bước vào thế giới mộng ảo trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, bắt đầu cuộc hành trình chu du khám phá của mình. Trong khi các topic "gạ kèo" liên server còn đang chưa kịp giảm nhiệt thì cộng đồng game thủ lại tiếp tục nóng lên nhờ vô số những bài báo danh đến từ chị em.

Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 1.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 2.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 3.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 4.

Khá bất ngờ khi số lượng chị em vào báo danh còn gần vượt qua 500 anh em

Khó mà tưởng tượng nổi khi số lượng người chơi nữ xuất hiện ngày càng dày đặc, thậm chí chuẩn bị vượt mặt các anh em đến nơi. Ban đầu, khi BQT Thục Sơn Kỳ Hiêp Mobile tổ chức sự kiện báo danh, những tưởng sẽ chỉ có phần lớn là 500 anh em như thường lệ nhưng không, các nữ game thủ của chúng ta cũng dần lộ mặt, khiến nhiều anh em khó mà kìm được lòng vì quá xinh.

Cùng ngắm một số gương mặt nổi bật đang khiến nhiều nam game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile "rụng tim":

Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 5.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 6.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 7.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 8.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 9.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 10.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 11.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 12.

Để quyến rũ được từng ấy chị em cùng vào mong đợi, hẳn Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phải sở hữu được nhiều tính năng "sống ảo" đặc sắc lắm. Bởi lẽ, hầu hết con gái khi bị lôi cuốn bởi tựa game online nào đó đều là vì đồ họa, thời trang, pet… và toàn bộ những thứ dính với chữ đẹp. Và may thay, tựa game bom tấn của chúng ta không hổ danh đã liên tiếp đạt những giải thưởng xuất sắc trên trường quốc tế, có thừa những yếu tố còn hơn cả đẹp để tự tin đem đi "show hàng".

Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 13.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 14.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 15.
Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 16.

Và nói về cái đẹp thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có thừa

Trong một diễn biến khác, nếu như Avengers: Endgame đang là tâm điểm chú ý của các cụm rạp trên cả nước thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng dần xâm chiếm khắp mọi nơi. Đi đến đâu cũng có thể thấy được sự hiện diện của tựa game này cùng đoạn video đầy ý nghĩa, một lời kêu gọi không chỉ dành riêng cho các fan từ 10 năm về trước của bản PC mà là toàn bộ người hâm mộ dòng game nhập vai tại Việt Nam.

Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 17.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xuất hiện ở khắp mọi nơi

Chưa đầy 17 tiếng trước ra mắt: Toàn hot girl báo danh chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vào group hóng ảnh mà “nóng” cả người - Ảnh 18.

Thậm chí ngay trên các cộng đồng mạng, việc phải lựa chọn giữa 1 trong 2 bom tấn này cũng khiến họ đau đầu

Đã rất lâu rồi chúng ta mới được nhìn thấy không khí hóng game náo nhiệt, sôi động như thế này. Mặc dù trên mobile, số lượng sản phẩm MMORPG ra mắt hàng năm là không ít nhưng để thỏa mãn được cái "máu ghiền" của cộng đồng người chơi thì lại rất hiếm. Với những gì đã khẳng định tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, liệu Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có đủ sức để quyến rũ và giữ chân game thủ Việt, trở thành sân chơi Top 1 của năm 2019? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Link tải ngay chỉ một thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Trang chủ:  https://thucson.vn/