Hari Won gửi lời chúc ngọt ngào mừng sinh nhật Gunny Mobi

Hôm nay - 9/12, Gunny Mobi tròn 5 tuổi – Gà Vàng đã nhận được rất nhiều niềm vui, đặc biệt nhất chính là lời chúc mừng tuổi mới từ ca sĩ Hari Won – một Gunner trung thành với xứ Gà từ 5 năm qua. 


Lời chúc mừng sinh nhật Gunny Mobi từ Hari Won

Cộng đồng xứ Gà Vàng đã quá quen thuộc với cô ca sĩ xứ kim chi khi nhiều năm qua cô liên tục song hành cùng Gunny Mobi. Từ các hoạt động offline, sự kiện fanpage, trong game đến các dự án âm nhạc, Hari Won đều sánh bước cùng Gà Vàng. Đặc biệt, năm 2019 này cô còn làm hẳn một MV tặng riêng cho cộng đồng Gà Vàng với tên gọi “Tình thân là mãi mãi” – MV được phát hành vào cuối tháng 4 vừa qua. Sản phẩm âm nhạc này đã một lần nữa đưa Gà Vàng lấn sân showbiz Việt thành công, đồng thời tạo nên một làn sóng yêu mến từ nhà Gà dành cho cô ca sĩ người Hàn.

Chú Gà Vàng trong làng showbiz Việt giữa năm 2019 đã thêm một lần nữa thắt chặt tình bạn giữa cô ca sĩ xứ kim chi với cộng đồng Gunny Mobi Việt Nam. Đây cũng chính là món quà mà Hari Won đặc biệt dành tặng cho cộng đồng Gà và NPH Gunny Mobi

Đầu tháng 12 vừa rồi, bà xã Trấn Thành tiếp tục khiến người hâm mộ “điêu đứng” còn cộng đồng Gà Vàng cũng xuyến xao không kém khi sánh đôi cùng mỹ nam Park Jung Min ra mắt MV “Destiny – Giấc mơ ta cùng mơ”. Ca khúc là nhạc nền trong bộ phim “Oppa phiền quá nha”! Khác với Tình thân là mãi mãi, Destiny mang một màu sắc lãng mạn, tình cảm và đầy cuốn hút, đặc biệt với các anh chàng cô nàng đang tuổi yêu đương. Destiny trở thành món ngon để anh em gà thưởng thức trong những lúc nghỉ ngơi thư giãn.

Gà Vàng lên sóng cùng Hari Won trong sản phẩm âm nhạc mới của cô - Destiny

Cũng trong dịp ra mắt MV này, Hari Won đã gửi lời chúc sinh nhật Gunny Mobi, đồng thời cô nàng còn chia sẻ rằng mình cũng chính là một “crazy fan” (người hâm mộ cuồng nhiệt) của Gunny Mobi. Cô luôn chơi Gunny Mobi vào những lúc rảnh rỗi và cảm thấy dễ chịu cùng trò chơi này. Trong đoạn clip ngắn, Hari Won đã dành nhiều lời yêu thương cho tựa game bắn súng tọa độ hay nhất và hoàn toàn miễn phí của làng game Việt.    

Biểu cảm “xì tin cu te” của Hari Won khi tiết lộ với cộng đồng rằng cô cũng là một Gunner đến từ xứ Gà đáng yêu

Tiết lộ của Hari Won khiến không ít game thủ giật mình hú hồn “ngạc nhiên chưa, Won cũng chơi Gunny Mobi sao?”

Một nguồn tin khác cho hay, trong tương lai, cô ca sĩ xứ Hàn này sẽ tiếp tục có những bất ngờ dành cho cộng đồng Gunny Mobi nói riêng và người hâm mộ nói chung. Đó chắc chắn sẽ là những sản phẩm chất lượng, đặc sắc và làm hài lòng người xem. Và Gà Vàng cũng sẽ luôn đồng hành, ủng hộ Hari Won trên mọi hành trình của cô.

Download: https://go.onelink.me/2505924278/pr2019

Mainsite: http://gunnymobi.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyMobi/