Harry Potter Magic Awakened ấn định thời gian Open Beta

QUỐC TẾ_ Vào ngày 29/05, game Harry Potter: Magic Awakened sẽ chính thức mở cửa dành cho cộng đồng game thủ.

Theo thông tin Game4V vừa cập nhật, trò chơi Harry Potter: Magic Awakened đã công bố phiên bản Open Beta, sẽ bắt đầu mở vào ngày 29 tháng 05 tại Trung Quốc. Lấy cảm hứng từ truyện Harry Potter, trò chơi sở hữu các yếu tố RPG với thiết kế đẹp mắt và phong cách. Câu chuyện của Harry Potter ma thuật xảy ra năm sau khi cuộc chiến tranh thứ hai của Wizards. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một học sinh mới ở trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts.

Harry Potter Magic Awakened ấn định thời gian Open Beta

Harry Potter Magic Awakened ấn định thời gian Open Beta

Nhiệm vụ của người chơi trong game là thiết lập các đội hình quân bài của riêng bạn và đối mặt với các khó khăn của trận chiến PvP từ những người chơi khác. Game thủ có thể học các phép thuật mới, làm quen với nhiều bạn đồng hành xuất sắc hơn và sử dụng kiến thức ma thuật để có chiến lược đấu bài hiệu quả.

Đây là một game nhập vai thẻ bài chủ đề Harry Potter dành cho thiết bị di động được phát hành độc quyền bởi NetEase. Bạn sẽ trong vai học sinh mới của trường Hogwarts và bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị với những người bạn cùng trường với những phép thuật diệu kỳ. Ở Hogwarts, người chơi có thể tham dự nhiều lớp học phép thuật khác nhau, tạo ra nhiều phép thuật từ tiểu thuyết và khám phá thế giới phù thủy đầy bí ẩn chưa được hé lộ. Để chiến đấu chống lại kẻ thù, gamer cần phải kéo các lá bài và điều chỉnh vị trí để chúng phát huy tác dụng. Bạn cũng cần sử dụng phép thuật học được từ các lớp ở trường và áp dụng.

Harry Potter: Magic Awakened ban đầu tiếp cận người chơi quy mô lớn hơn, bằng việc dành cho thị trường Trung Quốc đầu tiên với hơn 1 tỷ dân. Trong tương lai, game cũng sẽ phát hành bản quốc tế.

Game hoàn toàn miễn phí cho cả iOS và Android. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều điều thú vị trong game khi trò chơi mở chính thức, có thể ghé thăm trang web chính thức của game dưới đây. Mọi thông tin mới về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Trang chủ: https://www.harrypottermagicawakened.com/cn/