Harry Potter Magic Awakened: phiêu lưu tới Hẻm Xéo và Hog Warts xa xôi

Trở thành nhân vật chính, tham gia những cuộc phiêu lưu đầy lôi cuốn chỉ có tại siêu phẩm Harry Potter: Magic Awakened.

Game thủ trên toàn thế giới những ngày gần đây đang đổ dồn sự chú ý vào một siêu phẩm đang chuẩn bị được cho ra mắt vào tháng 10 tới. Đây là sản phẩm ra đời giữa sự hợp tác của Warner Bros. Games và NetEase Games – hai ông lớn hàng đầu trong ngành game hiện nay. Cùng Kênh Tin Game khám phá cuộc phiêu lưu với rất nhiều câu chuyện bí ẩn, lôi cuốn với Harry Potter: Magic Awakened nhé!

Tới với trường phép thuật Hog Warts và Hẻm Xéo đầy bí ẩn

Trường phép thuật Hog Warts vẫn luôn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều anh em game thủ qua bộ phim Harry Potter cùng với những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, những bí ẩn không thể giải đáp của cậu nhóc đeo kính – nhân vật chính cùng những người bạn của mình trong series ấy. Giờ đây, chúng sẽ được tái hiện với tựa game Harry Potter Magic Awakened – siêu phẩm chuẩn nguyên tác được phát triển bởi NetEase Games và Warner Bros. Game.

Harry Potter Magic Awakened: phiêu lưu tới Hẻm Xéo và Hog Warts xa xôi

Tại ngôi trường bí ẩn này, người chơi sẽ được gia nhập vào một trong 4 nhà Gryffindor, Salazar Slytherin, Rowena Ravenclaw và Helga Hufflepuff. Sau đó là học những phép thuật để bảo vệ bản thân, bảo vệ những người xung quanh hay để phục vụ cho những cuộc phiêu lưu của mình. Ở đây, bạn còn có cơ hội tham gia những trận Quitdditch, giành lấy quả bóng vàng, hay tham gia các hoạt động đầy thú vị của trường mà đặc biệt nhất là khám phá hẻm xéo và các khu vực u ám, đầy bí mật.

Không chỉ là một tựa game phiêu lưu

Điểm khiến cho Harry Potter Magic Awakened khác biệt so với những cái tên đã từng xuất hiện trước đây nằm ở cách chơi. Không chỉ là một tựa game nhập vai, phiêu lưu, đây còn là sản phẩm cực kỳ phù hợp dành cho những anh em nào yêu thích yếu tố chiến thật. Trong suốt các cuộc phiêu lưu sẽ có không ít tình huống mà người chơi cần phải chiến đấu, sử dụng những phép thuật mà mình được học ở những tiết học tại Hog Warts.

Harry Potter Magic Awakened: phiêu lưu tới Hẻm Xéo và Hog Warts xa xôi

Mỗi khi người chơi học xong 1 loại phép luật, nó sẽ được sưu tầm dưới dạng thẻ bài để sử dụng trong chiến đấu. Mỗi thẻ bài cũng sẽ tiêu tốn lượng điểm năng lượng nhất định. Vì vậy, nếu như sử dụng không đúng cách hay không hợp lý thì việc nhận lấy thất bại là điều phải xảy ra. Tuy nhiên, trước mỗi trận chiến, anh em sẽ không được lựa chọn các thẻ để chiến đấu mà chỉ khi bắt đầu, chúng mới xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Vậy nên cách tốt nhất là thành thục mọi loại ma thuật trong game để vạch ra phương án chiến đấu phù hợp nhất. Nếu như may mắn, anh em còn có thể sử dụng phép “Hú Hồn Thần Hộ Mệnh” trứ danh.

Khám phá trường phép thuật Hog Warts cùng Hẻm Xéo đầy bí ẩn

Qua công nghệ thiết kế đồ họa cực đỉnh từ hai ông lớn trong ngành game Mobile, Harry Potter: Magic Awakened sẽ mang tới cho người chơi những góc nhìn chân thực nhất, sống động nhất về những bí ẩn ở trường Hog Warts, ở Hẻm Xém và rất nhiều địa danh bí ẩn từng xuất hiện trong game khác. Chất lượng hình ảnh cực tốt đi kèm với hiệu ứng âm thanh đầy rùng rợn sẽ mang game thủ tới một chuyến phiêu lưu mang tính thế kỉ nhất.

Harry Potter Magic Awakened: phiêu lưu tới Hẻm Xéo và Hog Warts xa xôi

Đó là tất cả những gì về siêu phẩm sắp ra mắt trong tháng 10 này mang tên Harry Potter: Magic Awakened. Chúc anh em có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với tựa game này, và nhớ theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game nhằm cập nhật các tựa game mới nhé!

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

Youtube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile