Aether Gazer cho mở Close Beta ngay tháng 10

Aether Gazer, một siêu phẩm chặt chém đến từ Yostar, vừa chính thức thông báo sẽ mở Close Beta ngay đầu tháng 10 này. Cùng tìm hiểu về nó nhé.

Tin nóng hổi vừa thổi vừa xem. Mới cách đây vài giờ, nhà phát hành của tựa game Aether Gazer đã chính thức xác nhận, sẽ tiến hành giai đoạn Close Beta trên toàn cầu ngay trong tháng 10. Thời gian mở bản Test dự kiến từ 0h ngày 12/10 đến 2h sáng ngày 21/10.

Với sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ Trung Quốc, không khó khi studio Yostar, nhà phát triển của tựa game quyết định quảng bá sản phẩm rộng ra quốc tế. Cùng Mọt Tìm hiểu xem trò chơi này có gì mà cộng đồng Trung Quốc lại nồng nhiệt đón nhận đến thế nhé.

Siêu phẩm Game nhập vai ra mắt toàn cầu
Siêu phẩm Game nhập vai ra mắt toàn cầu

Tận thế của loài người và công nghệ đột phá mới

Cốt truyện của Aether Gazer được đặt trong một bối cảnh hậu tận thế, khi mà các nhà khoa học phát minh ra những thiết bị truyền tải ý thức lên một siêu máy tính mang tên ” Gaea Zero”. Với mong muốn tạo ra một thế giới không có chiến tranh và đau thương, bọn họ đã phát triển công nghệ truyền tải tinh thần vào thế giới ảo. Nhưng lại có một biến cố khi những quái vật ” Shihai” xuất hiện và ăn mòn dần thế giới. Người chơi sẽ thâm nhập những lỗ hổng đó và giải quyết đám “Shihai”, bảo vệ hòa bình cho nhân loại.

Bức tranh hậu tận thế và sứ mệnh cao cả của người chơi
Bức tranh hậu tận thế và sứ mệnh cao cả của người chơi

Lấy chặt chém làm điểm nhấn

Lối chơi chính của Aether Gazer là chặt chém. Đúng vậy! Nó là một tựa game hành động chặt chém đích thực. Bạn sẽ được tự do điều khiển nhân vật, tự do tung combo skill, tự do lựa chọn nhân vật tham chiến. Mỗi nhân vật lại có thêm những vũ khí, kỹ năng, lối đánh khác nhau. Thao tác trong trò chơi lại vô cùng thân thiện với mọi người. Tất cả như được tối ưu hóa hết mức cho lối chơi cực lôi cuốn này vậy.

Lối chơi chặt chém cực lôi cuốn
Lối chơi chặt chém cực lôi cuốn

Đồ họa đẹp xuất sắc

Một trong những lí do khiến Aether Gazer thành công tại Trung Quốc nằm ở mặt đồ họa. Phong cách đồ họa Anime kết hợp công nghệ 3D mang lại chất lượng đồ họa đẹp xuất sắc. Hơn thế nữa, chuyển động nhân vật, hiệu ứng kỹ năng của nhân vật cũng được làm cực kỳ chi tiết. Game thủ sẽ có những trải nghiệm hình ảnh đã mắt chưa từng thấy ở một tựa game trên điện thoại.

Đồ họa đẹp mê li
Đồ họa đẹp mê li

Nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật

Trong Aether Gazer, game thủ có thể tự do điều chỉnh nhân vật của bản thân. Từ vũ khí, quần áo, phụ kiện, trang bị nâng cấp,…,. đều có thể được tùy chỉnh. Từ một nhân vật mà có thể có hàng trăm, hàng ngàn lối đánh, phong cách khác nhau. Chưa kể sự đa dạng của dàn” waifu” tromg game càng khiến cho màu sắc, phong cách của nhân vật thêm đa dạng hơn nữa.

Tự do thay đổi waifu của bạn
Tự do thay đổi waifu của bạn

Trên đây là thông tin về tựa game Aether Gazer sắp ra mắt Close Beta. Các bạn có ý kiến gì khác cứ mạnh dạng chia sẻ phía dưới. Đừng quên theo dõi các nền tảng khác của Mọt để cập nhật thông tin thú vị về game nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile