Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết sự kiện ‘Canvas of Starlight memory’ nhận nguyên thạch hấp dẫn

Bản cập nhật Patch 3.1 trong Genshin Impact đã đến với sa mạc Sumeru và nhiều nội dung mới hơn. Canvas of Starlight memory là một trong những sự kiện web mà người chơi có thể tham gia. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết sự kiện mà người chơi cần biết.

MỤC LỤC [Hiện]

Hoàn thành sự kiện web này sẽ thưởng cho người chơi những thứ sau:

  • 180 nguyên thạch
  • 10 loại quặng tăng cường thần bí
  • 40.000 Mora
  • 3 bông hồng Sumeru
  • 3 Sakura Blossom
  • 3 Qingxin

Sự kiện web mới không liên quan đến bất kỳ nhiệm vụ khó khăn nào ngoài việc theo dõi hành trình mà Khách du lịch đã thực hiện trong thế giới của Tevyat. Người chơi sẽ phải xem toàn bộ năm clip bộ nhớ để thu thập phần thưởng và hồi tưởng một chút. Đây là mọi thứ người chơi cần biết về sự kiện web Genshin Impact mới.

Genshin Impact: Hướng dẫn về Canvas of Starlight Memories và phần thưởng

Genshin Impact đã tung ra bản cập nhật vá 3.1 mới nhất của họ và người chơi đang háo hức mong chờ được trải nghiệm các nhiệm vụ cốt truyện mới và khám phá các vùng chưa biết. Bản vá mới được phát hành vào dịp kỷ niệm thứ hai của trò chơi.

Một năm nữa trôi qua, các nhà phát triển đã đưa ra một sự kiện web kỷ niệm có tên Canvas of Starlight Memories sẽ đưa người chơi vào một chuyến du ngoạn về miền ký ức. Sự kiện web mới sẽ phục vụ cho những kỷ niệm trước đây của người chơi mà họ đã thực hiện trong Genshin Impact. Sự kiện trên web sẽ diễn ra từ ngày 28 tháng 9 năm 2022 đến ngày 12 tháng 10 năm 2022.

Người chơi có thể tham gia sự kiện web bằng cách nhấn vào đây. Nhấp vào vòng tròn bên trái để chấp nhận Chính sách quyền riêng tư và nhấp vào Bắt đầu vẽ để bắt đầu sự kiện web.

Tùy thuộc vào mức độ tiến bộ của người chơi trong trò chơi, sẽ có 5 kỷ niệm để họ khám phá:

  • Footprints of the Traveler
  • The City of Wind and Song
  • The Harbor of Stone and Contracts
  • The Rainforest of Lore
  • The Islands of Thunder and Eternity

Chọn bất kỳ ai và cuộn qua ký ức của họ để xem các ngày tháng và dữ liệu thú vị khác nhau về cuộc phiêu lưu của bạn. Người chơi có thể sử dụng phím mũi tên hoặc phím cuộn chuột để hoàn thành bộ nhớ. Vào cuối ký ức, người chơi sẽ nhận được một rương báu. Mở rương sẽ cấp 30 nguyên thạch cùng với các phần thưởng khác.

Sau khi hoàn thành một kỷ niệm cụ thể, người chơi có thể nhấp vào nút "lưu ký ức" để tải về một phiên bản hình ảnh của ký ức mà họ vừa chứng kiến. Nhấp vào nút "Quay lại Trang chủ" để quay lại trang chủ của sự kiện và lặp lại tương tự cho phần còn lại của kỷ niệm.

Cuối cùng, để thu thập thêm nguyên thạch và phần thưởng, người chơi sẽ phải chia sẻ liên kết với những người chơi khác để giới thiệu cuộc phiêu lưu của họ. Trong khi đó, theo dõi cuộc phiêu lưu của các người chơi khác cũng sẽ thưởng cho người chơi 10 nguyên thạch.

Chỉ cần vào phần nhận xét của các bài đăng cộng đồng của HoYoLAB để tìm các liên kết đến những kỷ niệm của những người chơi khác.

Cuối cùng, người chơi chắc chắn nên tham gia sự kiện web. Họ sẽ mất gần 10 phút để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để thu thập các nguyên thạch bổ sung miễn phí trong Genshin Impact.