Quỳnh Alee khoe thân hình "đồng hồ cát" với bikini dù từng tự ti vì ngoại hình mũm mĩm

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi "trầm trồ" khi Quỳnh Alee đăng tải hình ảnh khoe thân hình "đồng hồ cát" đầy quyến rũ

Nếu bạn hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc cái tên Quỳnh Alee, là nữ streamer Gen Z được đánh giá là rất có tiềm năng với loạt số liệu khủng như: fanpage cá nhân tại Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi, 4 triệu lượt theo dõi tại kênh TikTok…

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi "trầm trồ" khi Quỳnh Alee đăng tải hình ảnh khoe thân hình "đồng hồ cát" đầy quyến rũ bên bãi biển. Qua hình ảnh được đăng tải, bên cạnh gương mặt sở hữu những đường nét ngọt ngào, xinh đẹp trứ danh, thân hình "đồng hồ cát" của cô nhận về vôn vàn lời khen.

Không chỉ thềm ngực đầy mà cô còn khoe được vòng eo con kiến phẳng lì, đáng ngưỡng mộ. Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này đã nhận được hàng loạt những lời đánh giá cao trên mạng xã hội. Mặc dù trải qua những ồn ào không đáng có nhưng có thể thấy, nhan sắc ngọt ngào bền vững của cô vẫn không hề bị ảnh hưởng mà trái ngược lại còn ngày càng mặn mà, thăng hạng. 

Đáng nói, đây là khoảnh khắc hiếm hoi diện bikini mà cô đăng tải. Trước đó, vì sở hữu thân hình có phần mũm mĩm mà hiếm khi cô đăng tải hình ảnh diện bikibi quyến rũ dù sở hữu gương mặt đẹp không tì vết. Theo đó, khoảnh khắc diện áo phông oversize ngoài bờ biển từng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi cô không tự tin diện những trang phục khoe đường cong của bản thân. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận ngoài thân hình thì Quỳnh Alee từ trước đến nay đều nổi bật với gương mặt xinh đẹp, trre trung cùng thần thái ngọt ngào, cuốn hút. Người hâm mộ hy vọng, với thân hình sau khi giảm cân, cô sẽ chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc khoe thân hình quyến rũ, gợi cảm của bản thân để "chiêu đãi" người hâm mộ.