Hát nhạc rap bị chê, Cô Ngân TV “hóa” diễn viên cũng nhận nhiều bình luận chế giễu

Xuất hiện trong các sản phẩm truyền thông của NPH game, Cô Ngân TV luôn là tâm điểm của chỉ trích.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau một phân cảnh phim có sự góp mặt của cặp đôi Cô Ngân TV và Gao Bạc đang thu hút sự chú ý và “bão” bình luận. Chưa đầy một ngày đăng tải, đoạn video đã nhận được gần 80.000 lượt cảm xúc, hơn 10.000 lượt bình luận.

Hát nhạc rap bị chê, Cô Ngân TV “hóa” diễn viên cũng nhận nhiều bình luận chế giễu - Ảnh 1.

Với nội dung muốn truyền tải là lời xin lỗi chân thành của nữ chính về những điều chưa làm tốt trong quãng thời gian yêu nhau, dù có phải cách xa nhưng cô sẽ luôn hướng đến nửa kia của mình. Màn diễn xuất của Cô Ngân TV nhận được nhiều ý kiến từ phía khán giả. 

Đa số là cho rằng, nữ streamer Free Fire này gượng gạo, quá “giả trân”, không toát lên được tâm trạng xúc động mà chỉ như đang pha trò, thậm chí là “tấu hài” trên màn ảnh.

Hát nhạc rap bị chê, Cô Ngân TV “hóa” diễn viên cũng nhận nhiều bình luận chế giễu - Ảnh 3.

Nhiều bình luận chế giễu Cô Ngân TV.

Trước đây, khi thể hiện kỹ năng làm rapper của mình, Cô Ngân TV cũng nhận nhiều gạch đá bởi giọng hát the thé, cách rap kỳ lạ, "rap như không rap". Thời điểm ấy, chỉ một trích đoạn của nữ streamer mà cộng đồng đã chế ra hàng loạt meme trên mạng. 

Hát nhạc rap bị chê, Cô Ngân TV “hóa” diễn viên cũng nhận nhiều bình luận chế giễu - Ảnh 4.

Được biết, những lần hóa thân làm rapper hay diễn viên này đều nằm trong các dự án truyền thông giải đấu mà Garena tổ chức và cô Ngân TV là một trong những cô nàng có tên tuổi của tựa game này, đồng thời sở hữu lượng fan đông đảo. Vậy nên cô được hy vọng đem lại sức ảnh hưởng truyền thông cao. 

Rõ ràng sức lan truyền các ấn phẩm đó là rất lớn, thế nhưng gần như lần xuất hiện nào, Cô Ngân TV cũng bị chỉ trích, phải chăng khán giả đã quá khắt khe và ra yêu cầu quá cao với cô? Bởi dẫu sao, thế mạnh của Cô Ngân TV là streamer chứ đâu phải diễn viên hay rapper.