Hậu 20/10, game thủ "tá hỏa" khi nhận ra group có rất nhiều "gái xinh"

Sự đổ bộ của chị em phần nào đã khiến cánh mày râu xứ sở Mộng Ảo Tu Tiên... thật sự bất ngờ. Mấy ai lại nghĩ, tựa game với đề tài tưởng chừng khá "lạ lẫm" này lại thu hút được nhiều bóng hồng đến thế?

Mộng Ảo Tu Tiên có thể nói là một hiện tượng rất lạ, rất mới của năm 2020. Bởi không chỉ khai thác một đề tài tương đối mới mẻ, khác biệt hoàn toàn so với những dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp hay Tam Quốc thường thấy trên thị trường, sản phẩm này còn phát triển dựa theo lối chơi "AFK" đang rất thịnh hành ở nhiều khu vực lớn trên thế giới. 

Khi kết hợp cả 2 yếu tố này với nhau, Mộng Ảo Tu Tiên đã tạo ra một hành trình mô phỏng quá trình "tu tiên" chân thật nhất, vừa có lợi thế là game phát hành chính chủ, có giấy phép, phát triển lâu dài lại vừa "ăn điểm" bằng những cơ chế, tính năng độc đáo, "không đụng hàng".

Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 1.

Mộng Ảo Tu Tiên là một hiện tượng game mobile rất lạ, mới trong năm 2020

Những tưởng với sự "dị biệt" về phong cách chơi và cả lối dẫn dắt đề tài mới mẻ, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ chỉ phù hợp cho cánh mày râu, đặc biệt là giới dân văn phòng nghiền ngẫm, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thì không, tựa game đã thu hút được sự quan tâm còn rộng lớn hơn thế nhiều lần. Đạt Top 1 BXH sau chỉ vài giờ ra mắt, Mộng Ảo Tu Tiên trở thành điểm đến của đông đảo người chơi đang tìm kiếm một trải nghiệm đặc sắc hơn, trong số đó, ấn tượng hơn cả, chính là có không ít chị em game thủ cũng bị sân chơi này quyến rũ.

Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 2.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, tựa game đã sớm leo lên Top 1 BXH

Mới đây, chỉ vừa kết thúc ngày 20/10, có không ít anh em đang trú ngụ trong Mộng Ảo Tu Tiên đã thật sự bất ngờ khi được diện kiến hàng loạt gương mặt "ẩn mình" bấy lâu nay, toàn bộ đều là... mỹ nhân. Phải đến lúc các nàng chính thức đăng ảnh, lên tiếng và gửi lời chúc đến nhiều chị em bằng hữu khác, họ mới biết hóa ra trước nay Mộng Ảo Tu Tiên lại là nơi "ngọa hổ tàng long", cao thủ có thừa mà mỹ nhân cũng chẳng thiếu...

Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 3.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 4.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 5.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 6.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 7.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 8.

Ngay sau 20/10, nhiều nam game thủ tá hỏa khi biết group có thật nhiều "gái xinh"

Theo chia sẻ từ bạn Đỗ Hạnh: "Mình biết tới Mộng Ảo Tu Tiên không phải thông qua các trang giới thiệu về game mà lại nhờ nhiều group yêu thích tu tiên, huyền huyễn. Những series khai thác quá trình phi thăng thành tiên, rèn luyện đạt cảnh giới mới đã có rất nhiều và đạt được lượng người yêu thích khổng lồ khắp Châu Á. Game về đề tài này thì ít nên khi Mộng Ảo Tu Tiên ra mắt, mình và một số người bạn khác cũng rất tò mò, tải về chơi thử và đến giờ cũng đã tu luyện được hẳn... 9000 năm rồi đấy".

Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 9.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 10.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 11.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 12.
Hậu 20/10, game thủ tá hỏa khi nhận ra group có rất nhiều gái xinh - Ảnh 13.

Hóa ra bấy lâu nay, chị em vẫn "ẩn mình" và miệt mài tu luyện

Phải thừa nhận, Mộng Ảo Tu Tiên nếu xét trong những sản phẩm cùng loại thì gần như đây chính là kẻ tiên phong khai phá thị trường tại Việt Nam. Khi đứng cùng nhiều siêu phẩm MMORPG, thẻ tướng khác, người chơi cũng chẳng cần quá lo lắng về vấn đề "tốn thời gian", khó có thể "cày" song song cả 2 tựa game vì Mộng Ảo Tu Tiên không quá đặt nặng vấn đề này. Nếu biết cách sắp xếp khôn khéo, mỗi ngày chỉ cần bỏ ra chưa đầy 90 phút và bạn vẫn có thể leo Top vèo vèo, một điểm rất thú vị trong Mộng Ảo Tu Tiên.

Mọi thông tin chi tiết về Mộng Ảo Tu Tiên, bạn đọc có thể theo dõi tại:

Tải game: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn