Hot girl TikTok “trứng rán cần mỡ” bất ngờ thành diễn viên trên phim VTV với nhan sắc khiến CĐM tròn mắt

Mới đây, hot girl TikTok “trứng rán cần mỡ” một lần nữa khiến CĐM phải nhắc tới mình.

Trần Thanh Tâm từng là một trong những hiện tượng được cư dân mạng nhắc tới rất nhiều cách đây không lâu. Từng tạo nên trào lưu "trứng rán cần mỡ" và nổi lên trên nền tảng TikTok với giọng điệu dễ thương cũng như biểu cảm vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng bị CĐM bóc mẽ khi hình ảnh bên ngoài với trên TikTok khác xa nhau một trời một vực.

Hot girl TikTok “trứng rán cần mỡ” bất ngờ thành diễn viên trên phim VTV với nhan sắc khiến CĐM tròn mắt - Ảnh 1.

Thời điểm ấy, hot TikTok "trứng rán cần mỡ" nổi lên với một loạt clip thả thính và nhanh chóng được gắn mác "hot girl". Thế nhưng, điều khiến cho tất cả nhớ đến Trần Thanh Tâm chính là một loạt những hình ảnh bên ngoài của cô nàng trông không giống với những gì mà người xem thấy trên TikTok.

Mới đây, hot girl trứng rán cần mỡ lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải nhắc tới mình khi cô nàng đột nhiên có mặt trên bộ phim truyền hình mới nhất của VTV là Trói buộc yêu thương được phát sóng trên VTV3. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng có mặt trong bộ phim này, trước đó vào tập 6 của Trói Buộc Yêu Thương, hotgirl "trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" cũng đã xuất hiện trong vai một học sinh của thầy giáo do NSƯT Hữu Châu thủ vai. Với lần xuất hiện đó, Thanh Tâm dù lộ mặt nhưng không có một lời thoại nào.

Hot girl TikTok “trứng rán cần mỡ” bất ngờ thành diễn viên trên phim VTV với nhan sắc khiến CĐM tròn mắt - Ảnh 2.

Gần đây, trong tập 14 của Trói Buộc Yêu Thương, hot girl "trứng rán cần mỡ" một lần nữa lên sóng VTV3 và lần này cô nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng. Lúc này, tất cả mới chú ý và nhận ra "người quen" từng rất nổi tiếng trước đây. Có bình luận còn cho rằng, dù rất quen nhưng vẫn phải lướt xuống xem "comment" mới nhớ ra đây chính là hot girl "trứng rán cần mỡ" một thời.

Hot girl TikTok “trứng rán cần mỡ” bất ngờ thành diễn viên trên phim VTV với nhan sắc khiến CĐM tròn mắt - Ảnh 3.

Câu chuyện của hot girl TikTok Trần Thanh Tâm là một ví dụ điển hình khi nhan sắc thật sự bên ngoài khác xa khá nhiều so với những gì mà người xem từng được chiêm ngưỡng trên "trứng rán cần mỡ". Một người dùng bình luận "Đọc comment mới biết đây là ai. Người đi học diễn thì ế dài mồm ra. Còn tiktoker thì auto à?"

Tuy nhiên, cũng không ít bình luận tích cực về nhan sắc "mộc" của Trần Thanh Tâm vẫn không đáng để phải nhận những cái nhìn chê trách từ cư dân mạng. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, theo thời gian, nhan sắc của Trần Thanh Tâm ngày càng nổi trội hơn so với trước đó.