Paws Go – Game thủ thành độc đáo cùng các chú chó ngộ nghĩnh

Paws Go là tựa game thủ thành roguelike cùng các chú chó được lấy cảm hứng những nhân vật nổi tiếng trong đa vũ trụ.

Cùng gặp gỡ những chú chó siêu hài hước và ngộ nghĩnh khi được lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng trong đa vũ trụ. Đồng thời, cùng họ bắt đầu những trận chiến khốc liệt để bảo vệ thế giới trước những đợt tấn công của quái vật trong tựa game thủ thành roguelike Paws Go.

Thế giới của những chú chó đã gặp nguy hiểm và sắp bị tiêu diệt bởi một thế lực thần bí. Đứng trước nguy cơ diệt vong này, những chú chó huyền thoại đến từ khắp nơi trong đa vũ trụ đã xuất hiện và bảo vệ thành phố chó cuối cùng của thế giới. Liệu những chú chó mạnh mẽ trong truyền thuyết có đủ sức mạnh để bảo vệ thế giới sắp diệt vong này?

Là tựa game được lấy chủ đề đa vũ trụ, người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt những chú chó quen thuộc như Luffy Dog, Super Dog, Tanjiro Dog… trong tựa game thủ thành roguelike Paws Go. Người chơi có thể chiêu mộ và cùng họ bảo vệ thành phố trước những đợt tấn công của lũ quái vật. Mỗi khi người chơi tiêu diệt được lũ quái vật nhất định, người chơi có thể nhận được các kỹ năng thần bí và ngẫu nhiên giúp cho những chú chó mạnh mẽ hơn và đối đầu với các kẻ địch trâu bò hơn phía sau.

Paws Go Thủ thành cùng các chú chó độc đáo đến từ đa vũ trụ
Thủ thành cùng các chú chó độc đáo đến từ đa vũ trụ

Điểm nhấn của tựa game Paws Go chính là phần đồ họa được thiết kế theo phong cách cartoon cùng tạo hình ngộ nghĩnh của các chú chó. Mỗi chú chó đều sẽ mang những nét đặc trưng ấn tượng của từng nhân vật nổi tiếng trong đa vũ trụ, đồng thời mang đến những kỹ năng quen thuộc giúp người chơi bảo vệ thành phố.

Ngoài trừ lối chơi thủ thành đầy kịch tính, game mobile Paws Go còn mang đến lối chơi mở rương hấp dẫn trong chế độ Archaeology độc đáo. Tại đây, người chơi có thể thông qua tính năng mở rương để thu thập các món trang bị và thánh vật mạnh mẽ để tăng sức mạnh cho những chú chó của mình, từ đó vượt qua những màn chơi khó nhằn một cách dễ dàng sau khi tái chiến.

Lối chơi mở rương cực hot trong game Paws Go
Lối chơi mở rương cực hot trong game Paws Go

Mặc dù lối chơi thủ thành roguelike của game Paws Go không quá mới mẻ so với thị trường game mobile hiện nay. Nhưng nhờ vào tạo hình độc đáo và lối chơi mở rương thú vị được bổ sung, game đã tạo nên được điểm nhấn ấn tượng khiến người chơi thích thú khi trải nghiệm. Hiện game đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android, dự kiến sẽ sớm có mặt trên IOS trong tháng 10 này.

Tải game : Android APK