PUBG Mobile sắp mở chất lượng hình ảnh 90 FPS - 120FPS và True 10-Bit HDR Gaming

Trong Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon đang diễn ra, các nhà phát triển PUBG Mobile hé lộ phiên bản mới với chất lượng khung hình có thể lên tới 90-120FPS.

Có khả năng trò chơi 90fps/giây sẽ đến với PUBG Mobile sớm, nhờ Snapdragon 865 SoC, chipset di động mới nhất của Qualcomm. Điều này sẽ cung cấp cho các thiết bị có thể xử lý nó một đầu ra hình ảnh tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, HDR 10 bit thực sự cũng sẽ được hỗ trợ, điều này sẽ cải thiện đáng kể phạm vi động của các đối tượng trên màn hình.


Tin đồn về việc Tencent bổ sung các tùy chọn cho 90 khung hình / giây và hỗ trợ 120 khung hình / giây cho PUBG Mobile đã xuất hiện từ khá lâu - và thông báo này ít nhiều khiến chúng trở thành chính thức. Chỉ phía trên cùng của điện thoại dòng sẽ có thể tận dụng các chế độ này, tuy nhiên, như bạn sẽ cần một màn hình có thể hỗ trợ tốc độ làm tươi cao hơn.


Các “true 10-bit HDR hỗ trợ” là khá đáng chú ý, vì nó có thể cung cấp một loạt màu sắc năng động lớn hơn đáng kể so với HDR bình thường. Với 90fps và các tùy chọn 10bit đề cập trước đây, Tencent thậm chí có thể thêm một tùy chọn đồ họa đặc biệt mà thậm chí còn cao hơn so với cài đặt trước siêu hiện hành.