Hé lộ thông tin ngày ra mắt phiên bản Genshin Impact 2.7

Hé lộ thông tin ngày ra mắt phiên bản Genshin Impact 2.7

Có lẽ các game thủ đang từng ngày ngóng chờ bản cập nhật 2.7 của game Genshin Impact. Bản cập nhật 2.7 đáng lẽ ra đã được cập nhật từ vài tuần trước rồi, nhưng do tình hình dịch bệnh căng thẳng ở Thượng Hải nên đã phải hoãn lại. Bài viết đưới đây sẽ là những  thông tin cần thiết về ngày và thời gian cập nhật bản 2.7 này

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact cuối cùng đã tiết lộ ngày phát hành cho bản cập nhật 2.7 thông qua các thông báo chính thức. cập nhật 2.7 đáng lẽ đã được phát hành vào tháng 5 nhưng đã bị trì hoãn do tình hình đại dịch nghiêm trọng ở Thượng Hải.

Các thông báo chính thức đã tiết lộ rằng bản 2.7 của Genshin Impact sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 6 năm 2022.

Đây là mọi thứ người chơi cần biết về các thông báo chính thức, và việc phát hành bản cập nhật 2.7.

Đầu ngày hôm nay, các nhà phát triển của Genshin Impact đã đưa ra một thông báo chính thức trên tất cả các tài khoản mạng xã hội của họ. Các thông báo chính thức đã thông báo về ngày và thời lượng dự kiến mới cho bản cập nhật 2.7.

Theo thông báo chính thức, trò chơi sẽ tiến hành bảo trì vào ngày 31 tháng 5 năm 2022, trong khoảng 5 giờ. Do đó, điều này có nghĩa là bản cập nhật 2.7 sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 6 năm 2022 cho hầu hết các khu vực.

Thông báo cũng tiết lộ thời hạn của bản 2.7 sắp tới và thông tin thêm về bản 2.8. Bản cập nhật 2.7 dự kiến sẽ hết như lịch trình 6 tuần giống các bản cập nhật trước và thay vào đó là bản cập nhật sau. Sau mốc này, nhà phát hành đã hứa sẽ cập nhật cho cộng đồng những tin tức liên quan đến bản cập nhật 2.8.

Các nguồn thông tin đã xác nhận rằng biểu ngữ Giai đoạn I sẽ có Xiao và Yelan. Trong khi Xiao là nhân vật Anemo DPS 5 sao, Yelan là nhân vật 5 sao mới sắp ra mắt sử dụng cung và tầm nhìn Hydro.

Các nhân vật 4 sao sẽ có tỷ lệ rơi tăng cao trong biểu ngữ Giai đoạn I là:

• Barbara

• Yanfei

• Noelle

Giai đoạn II của bản 2.7 sẽ có Arataki Itto. Arataki Itto là một nhân vật Geo DPS xuất sắc sử dụng Claymore. Anh ta là một nhân vật 5 sao có khả năng DEF thay vì ATK.

Nhân vật 4 sao duy nhất được xác nhận sẽ xuất hiện trên banner của Itto là Kuki Shinobu. Kuki Shinobu là một nhân vật 4 sao mới sắp ra mắt, cũng là người chữa lành bằng Electro đầu tiên. Cô còn được biết đến với tư cách là phó thủ lĩnh của Băng đảng Arataki.

Biểu ngữ vũ khí trong cả Giai đoạn I và Giai đoạn II sẽ có vũ khí riêng của Yelan, Xiao và Arataki Itto. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về vũ khí 4 sao sẽ xuất hiện trong các biểu ngữ vũ khí này.