Flexion Mobile đạt được thỏa thuận để phát hành King of Avalon

Công ty phân phối trò chơi Android nổi tiếng Flexion Mobile đã đạt được thỏa thuận với FunPlus để phân phối King of Avalon.

quốc tế_

Game sẽ có mặt trên các chợ ứng dụng vào quý 2 năm 2022. Flexion sẽ phát hành trò chơi phổ biến trên Huawei App Gallery và Samsung Galaxy App Store.

Theo dữ liệu của AppMagic, King of Avalon kiếm được 6 triệu đô la Mỹ tổng doanh thu hàng tháng trên Google Play. Các dịch vụ phân phối của Flexion mang lại doanh thu lớn và lượng người chơi từ các cửa hàng ứng dụng thay thế mà không tốn nhiều công sức hoặc chi phí cho FunPlus. Hiện tại, Flexion tạo ra thêm khoảng 10% tiền từ các trò chơi Android mà nó phân phối.

King of Avalon mở rộng phát hành nhiều cửa hàng ứng dụng hơn.

King of Avalon mở rộng phát hành nhiều cửa hàng ứng dụng hơn.

“FunPlus là một trong những nhà phát triển trò chơi hàng đầu thế giới nên việc được họ chọn là một điều thực sự đáng mừng”, Jens Lauritzson – Giám đốc điều hành của Flexion – cho biết. “King of Avalon đã được tải hơn 100 triệu lần bởi người chơi từ gần 150 quốc gia. Chúng tôi rất vui khi phát hành sản phẩm này”.

Flexion cũng đã khởi chạy thành công các trò chơi của FunPlus trước đó. Trước thỏa thuận về game King of Avalon, Kể từ năm 2019, FunPlus và Flexion đã là đối tác trong ngành công nghiệp trò chơi. Trò chơi Guns of Glory và Z Day của FunPlus đã được tung ra thành công trên các cửa hàng ứng dụng khác như Samsung Galaxy Store, Huawei AppGallery, Amazon App Store và ONEStore của Flexion.

Flexion Mobile đảm nhiệm phát hành.

Flexion Mobile đảm nhiệm phát hành.

Trò chiến lược MMO King of Avalon sắp được ra mắt trên các nền tảng mới là game cho phép người chơi tạo vương quốc của riêng mình và thành lập liên minh. Đây là game di động chơi miễn phí được phát triển bởi FunPlus thông qua studio KingsGroup. Trong trò chơi, mọi người sử dụng đội quân, huyền thoại rồng để chiến đấu với kẻ thù và chinh phục những vùng đất mới với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành người thống trị tất cả các vương quốc.

FunPlus gần đây đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác với Orlando Bloom để đưa ngôi sao điện ảnh đến với tựa game chiến lược di động King of Avalon – sản phẩm nổi tiếng của họ. FunPlus là một nhà phát triển và phát hành trò chơi di động độc lập hàng đầu, đã thông báo rằng họ tuyển dụng chuyên gia game mobile.