Noah Heart tiến hành Closed Beta 2 ngày 19/05, cạnh tranh với Genshin Impact

Quá trình thử nghiệm Closed Beta 2 bản quốc tế của trò chơi MMORPG Noah Heart bắt đầu từ hôm nay, 19/05 (tùy theo từng khu vực).

quốc tế_

Nhà phát triển game Archosaur Games đã thông báo về liên kết tải xuống cho game thủ trên PC, iOS và Android với tất cả những người đã đăng ký. Trò chơi sẽ được phát hành đa nền tảng cũng như Genshin Impact và hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt trên thị trường trò chơi.

Chỉ 6.000 người chơi đầu tiên tham gia mới vào game để trải nghiệm. Toàn bộ dữ liệu chơi bản thử nghiệm 2 ngày 19/05 (một số nơi sẽ test từ ngày 18/05) cũng sẽ bị xóa khi thời gian kết thúc.

Noah Heart tiến hành thử nghiệm 2 trên đa nền tảng.

Noah Heart tiến hành thử nghiệm 2 trên đa nền tảng.

Trên hành tinh “Trái tim của Noah”, nó được chia thành Lưu vực Tasam, Đồng bằng Delphilan, Dãy núi Canaan, Fudisbom Tundra, Laphome Icefield, Sa mạc Châu Phi, và Rừng mưa Olmec, Tám khu vực của Núi lửa Inis. Mỗi khu vực có hệ sinh thái đặc trưng riêng với những động thực vật và công trình kiến trúc chỉ của khu vực đó. Nhìn chung game có nền đồ hoạ mang phong cách trung cổ kết hợp một chút kì ảo, kì bí khơi gậy nhiều cảm giác khám phá.

Noah Heart đưa người chơi vào một thế giới kì ảo nơi có sự kết hợp độc đáo giữa một thời kì trung cổ và công nghệ máy móc. Người chơi sẽ khám phá các bí ẩn còn đang ẩn giấu rải rác xung quanh thế giới này từ đó có được câu trả lời cho lý do bản thân lại xuất hiện ở thế giới này. Tuy có cốt truyện không quá đặc sắc, nhiều điểm nhấn nhưng đây là một cốt truyện chấp nhận được với một tựa game lấy khám phá và chiến đấu là hướng đi chính.

Trò chơi sẽ xoay quanh một vật thể bí ẩn có tên là Khối lập phương được cho là lý do tạo ra thế giới của Noah, người dùng sẽ khám phá thế giới và thực hiện các nhiệm vụ nhằm tìm ra câu trả lời cho mọi thắc mắc của mình liên quan đến điều thần bí.

Noah Heart có đồ họa đẹp mắt.

Noah Heart có đồ họa đẹp mắt.

Noah Heart sẽ có các mô hình nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ thông thường của các trò chơi MMORPG đã trở thành truyền thống. Trò chơi được thiết kế để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với đồ họa và lối chơi hoành tráng.

Noah Heart đã được phát triển bằng cách sử dụng đồ họa Unreal Engine 4, được cho là điểm nhấn của đợt phát hành trailer diễn ra vào tháng 06 năm 2020.

Trang chủ: https://noahsheart.archosaur.com/