Hệ thống chống hack của PUBG Mobile vẫn còn kém xa trình độ hacker

Mặc dù có hệ thống chống hack được quảng cáo là cực mạnh nhưng PUBG Mobile vẫn còn rất nhiều game thủ gian lận.

Mặc dù hệ thống chống gian lận của PUBG Mobile đã được nâng cấp nhiều lần, tin tặc vẫn có thể gian lận với cách cư xử tinh vi hơn. Trong khi nhà phát hành vẫn đang vật lộn với những kẻ gian lận, nhiều người chơi thực sự đang bị giết bởi những tin tặc đó mỗi ngày.

Kẻ gian lận đang bán công cụ Hack trực tuyến

Nhà phát triển của PUBG Mobile đang phải vật lộn với những kẻ gian lận trong khi các công cụ hack ngày càng tinh vi và tiên tiến hơn mỗi ngày. Có vẻ như hình phạt cấm 10 năm và cơ chế chống gian lận liên tục của PUBG Mobile không thể ngăn chặn những kẻ gian lận. Và các công cụ hack vẫn được bán rộng rãi và công khai trực tuyến.


PUBG Mobile trên Trình giả lập được lấp đầy với kẻ gian lận

Trong khi danh sách cấm pan của PUBG Mobile được kéo dài mỗi tuần, rất nhiều người chơi vẫn bị giết bởi những kẻ gian lận. Do không có phí đăng ký, những kẻ gian lận bị cấm có thể tạo một tài khoản mới và gian lận một lần nữa. Nhà xuất bản thậm chí cho phép người chơi đăng nhập với tư cách khách nếu họ không thích kết nối với Facebook của họ.

Tencent tuyên bố rằng họ có một hệ thống chống gian lận tuyệt vời có thể phát hiện và chặn các tài khoản gian lận gần như ngay lập tức. Tuy nhiên, kim cương cắt kim cương. Ngày 22 tháng 9 này, một người chơi PUBG Mobile đã tải lên một video về cách hack trò chơi này mà không bị cấm trên YouTube.


Tin tặc cũng nâng cấp trong PUBG Mobile

Giới hạn trong hệ thống chống gian lận của PUBG Mobile

Sau khi tìm hiểu về cơ chế chống hack, chúng ta có thể chỉ ra bốn giới hạn của hệ thống này. Đầu tiên, nó có thể phát hiện và chặn người chơi bằng cách sử dụng các công cụ gian lận trong trận đấu. Sau đó, chế độ khán giả không bị trì hoãn trong các trận đấu xếp hạng. Bên cạnh đó, rất dễ dàng để tải xuống các công cụ hack trên Trình giả lập GameLoop của Tencent. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thật dễ dàng và miễn phí khi tạo một tài khoản mới và cài đặt trình giả lập. Tận dụng những giới hạn này, tin tặc có thể gian lận mà không bị chặn.


Tin tặc vẫn tồn tại sau khi Tencent nâng cấp hệ thống chống gian lận

Sau khi video này được tải lên, tài khoản nhân bản này bị cấm. Trong trường hợp này, Tencent đã học được một phương thức gian lận mới của tin tặc để tìm giải pháp cho nó.