Tình Kiếm 3D tung ca khúc Có Tôi Ở Đây Rồi khiến fan ngây ngất

Ca khúc Có Tôi Ở Đây Rồi với giai điệu ngọt ngào, lời bài hát sâu lắng khiến được ra mắt nhân dịp sinh nhật Tình Kiếm 3D khiến game thủ mê mẩn.

Đã gần 1 năm kể từ ngày Tình Kiếm 3D ra mắt thị trường game mobile Việt, đã có rất nhiều những khó khăn, thử thách trong suốt chặng đường mà Tình Kiếm 3D đã đi qua. Với những cố gắng không mệt mỏi của đội ngũ phát triển game, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ Việt, trong suốt 1 năm qua Tình Kiếm 3D đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Đặc biệt, điều khiến Tình Kiếm 3D tự hào nhất chính là khi xây dựng thành công được một cộng đồng game thủ đông đúc và chất lượng vượt trội so với các tựa game cùng dòng MMORPG.


Nhờ có Tình Kiếm 3D mà các game thủ trên khắp cả nước từ những con người xa lạ trở thành thân quen chỉ qua vài dòng hội thoại trong game, cùng nhau đi săn Boss, train quái mà vẫn có thể trao cho nhau những thứ tình cảm đầy “thiêng liêng” và chân thành nhất. Đặc biệt hơn, đã có không ít người nhờ chơi Tình Kiếm 3D mà họ đã tìm được những anh em tốt, bạn bè thân thiết, thậm chí là tìm được một nửa còn lại của cuộc đời.


Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của mình, BQT Tình Kiếm 3D đã tung ra ca khúc Có Tôi Ở Đây là OST cho bộ phim Gặp Người Đúng Lúc với lời nhắn tới các game thủ: 

"Đôi khi bạn cảm thấy mất đi niềm tin vào cái gọi là tình yêu. Nhưng một khi, đúng vào thời điểm đó, bạn gặp được đúng người, mọi thứ đều trở nên thật ý nghĩa và tuyệt vời. Người cùng bạn sẻ chia mọi chuyện trong cuộc sống, là người yêu bạn, thương bạn, hiểu bạn và tin tưởng bạn. Là người sẽ không để bạn tổn thương dù là điều nhỏ nhất."


Hi vọng qua ca khúc này các game thủ sẽ có thêm niềm tin vào tình yêu, cuộc sống và sẽ sớm tìm được hạnh phục của mình cùng với Tình Kiếm 3D.