HearTopia - Trải nghiệm trò chơi mô phỏng cuộc sống từ nhà phát triển Flash Party, T3 Arena

Tự tay phát triển ngôi nhà, thị trấn của bản thân từ lúc sơ khai tới khi thịnh vượng trong thế giới sống đống của HearTopia.

HearTopia đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android ở thị trường Trung Quốc trong tháng 05/2024.

Mặc dù không phải là một thể loại được ưu tiên khi các công ty, các nhà phát triển muốn phát triển trò chơi của  mình nhưng các trò chơi mô phỏng cuộc sống vẫn luôn có chỗ đứng nhất định ở thị trường trò chơi thế giới. Đặc biệt là trong thời điểm hiện nay, con người phải đối mặt với cuộc sống sô bồ, nhiều áp lực ở thành phố thì xu hướng tìm đến các trò chơi kiểu này để giải trí lại càng tăng cao. Trước đó, những trò chơi nổi tiếng như The Sims, Animal Crossing hay Stardew Valley v.v không chỉ được đón nhận tích cực từ người chơi mà còn sở hữu một doanh thu rất ấn tượng. Vì thế, XD Games – một công ty trò chơi tới từ Trung Quốc cũng đã chính thức tham gia thị trường thông qua trò chơi mô phỏng cuộc sống mới nhất của họ – HearTopia.

HearTopia do XD Games phát triển – đơn vị đứng sau những trò chơi thú vị như Flash Party hay T3 Arena. Ảnh: Taptap.

HearTopia là một tựa game giả lập cuộc sống trong một thế giới mở rộng lớn cùng lối chơi tự do, cho phép người chơi thỏa sức làm những điều mình thích tương tự như Animal Crossing hay Play Together. Trò chơi hứa hẹn sẽ là sân chơi cho phép game thủ thỏa mãn ước mơ “bỏ phố về quê” của mình cũng như thực hiện những mong muốn của bản thân và sẽ không vướng phải bất kì sự cản trở nào.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D với nhiều gam màu tươi sáng, bắt mắt. Ảnh: Taptap.

Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 3D với những gam màu rất bắt mắt, sống động. Từ thiết kế nhân vật và hoạt họa tới bối cảnh phong phú đều góp phần mang đến sự thú vị cho trải nghiệm của người chơi. Đặc biệt trong HearTopia không thiếu những khu vực riêng biệt được đội ngũ thiết kế chăm chút kĩ lương tới từng chi tiết nhỏ nhất, đó có thể là khu cắm trại trong rừng hay thị trấn trung tâm v.v tạo nên một thế giới cực kỳ sống động, trù phú nhưng cũng tràn đầy những bí ẩn kích thích sự tò mò, mong muốn khám phá của người chơi.

HearTopia có trọng tâm là lối chơi mô phỏng cuộc sống thường nhật ở một thị trấn nhỏ. Ảnh: Taptap.

HearTopia được phát triển theo lối chơi đa dạng với trọng tâm là mô phỏng cuộc sống thường nhật kết hợp cùng một chút yếu tố phiêu lưu, kết nối bạn bè. Trong đó người chơi vừa có thể trở thành một nông dân thứ thiệt với cuộc sống ‘nuôi cá và trồng thêm rau’ đồng thời cũng trở thành một công dân gương mẫu hết lòng vì sự phát triển của thị trấn. Ngoài ra người chơi cũng có thể tương tác với các npc, trò chuyện, xây dựng tình cảm với họ từ đó nhận được sự trợ giúp từ họ trong việc hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi. Ngoài ra người chơi cũng có thể cùng bạn bè của mình tham gia những buổi tiệc, bữa tiệc hay buổi cắm trại vui nhộn, giải trí.

Người chơi sẽ được tư tay thiết kế và xây dựng ngôi nhà trong mơ của mình từ những vật liệu do chính mình tạo nên. Ảnh: Taptap.

Trong HearTopia người chơi không chỉ được tự tay thiết kế ngôi nhà của bản thân mà còn được trực tiếp bắt tay vào xây dựng nó. Mỗi bông hoa, mỗi ngọn cỏ, mỗi viên gạch hay các đồ nội thất đều có thể được bạn tự tay chế tạo, từ đó mang tới những trải nghiệm thú vị mà không phải trò chơi mô phỏng cuộc sống nào cũng có. Ngoài ra, trong trò chơi sẽ có hơn 1000 mẫu thời trang miễn phí để bạn sở hữu, giúp người chơi thỏa sức thể hiện phong cách, cá tính của bản thân.

HearTopia cho phép người chơi kết nối với bạn bè của mình thông qua những buổi tiệc, cắm trại vui vẻ, giải trí. Ảnh: Taptap.

Bạn đọc quan tâm đến HearTopia có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/45213