Heaven Burns Red: Game nhập vai phong cách anime Nhật Bản

Heaven Burns Red là trò chơi nhập vai lấy cảm hứng từ thể loại light novel và có một cốt truyện cực kỳ đặc sắc xoay quanh vô vàn nhân vật.

Giới thiệu

Heaven Burns Red là một tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ thể loại light novel. Thế nên game có một cốt truyện cực kỳ đặc sắc xoay quanh vô vàn nhân vật. Cốt truyện được xuất hiện trong bối cảnh thế giới đang lâm nguy và sự sống đang trở nên mong manh. Nguyên nhân gây nên những hiểm họa đó là vì nhân loại đang bị xâm lược bởi giống loài bí hiểm tên là Cancer (tạm dịch Ung thư). Chúng liên tục sinh sôi nảy nở và phát triển ngày càng lớn mạnh.

Tưởng chừng như tất cả sẽ chấm dứt, toàn bộ nhân loại sẽ bị diệt vong. Nhưng không, một quân đoàn tinh nhuệ gồm những thiếu nữ thông minh xuất chúng và tinh thông vũ khí “Seraph” đã xuất hiện. “Seraph” là một loại vũ khí đặc biệt vừa được chế tạo để tiêu diệt lũ Cancer tàn ác. Bởi những loại vũ khí thường không thể gây hề hấn gì với chúng. Vậy nên những cô gái chiến binh này đã trở thành niềm hy vọng cuối cùng mà cả nhân loại tin tưởng giao mạng sống.

Heaven Burns Red - Game nhập vai phong cách anime Nhật Bản
Heaven Burns Red – Game nhập vai phong cách anime Nhật Bản

Gameplay

Một ngày trong game được tính giống với đời thực bao gồm sáng, trưa, chiều, tối. Trong “giờ tự do”, bạn sẽ được tự do trò chuyện với đồng đội, đi tập luyện. Hoặc đi mua sắm các vật phẩm để cường hóa “Seraph” cũng như trang bị cho bản thân. 

Trong mạch truyện, bạn sẽ phải đưa ra kha khá những sự lựa chọn. Bạn nên cân nhắc kỹ càng để chọn vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự tương tác giữa bạn và những nhân vật còn lại. Sau khi bạn đã chọn xong, những tri giác của nhân vật bạn nhập vai sẽ thay đổi. Những tri giác này gồm có: “sức hút,” “tài năng”, “lòng tốt”, “tâm lý”, “thiên tính” và “nổi loạn”.

Game chiến đấu dựa trên phương thức tổ chức theo lượt và khi bắt đầu trận, cả 2 phía đối đầu đều được sử hữu thanh “DP”. Nó như một miếng khiên chắn giúp ngăn chặn sát thương. Nếu thanh này biến mất, chỉ số máu HP sẽ là thứ chịu lực tấn công. Một đội chiến đấu gồm có 3 người dẫn đầu đi kèm 3 người dự bị. Nhưng chỉ có người dẫn đầu mới có khả năng chiến đấu trực diện với đối thủ. Kết thúc mỗi lượt đánh, người chơi có thể thay đổi vị trí dẫn đầu hoặc dự bị của các nhân vật.

Ngay khi đã chơi và được thăng cấp lên mức độ cho phép bạn hoàn toàn được chọn chế độ tự động đánh và tăng gấp đôi tốc độ chiến đấu. Chức năng tự động chiến đấu vô cùng tiện lợi. Vì game sẽ giúp thay đổi vị trí giữa dẫn đầu và dự bị khi cần thiết dựa trên lượng DP của kẻ địch và lượng HP còn lại của đồng đội. Đây là một điều hết sức có ích vì khi một nhân vật đã tiêu hết số lượng HP của mình thì coi như cả team đều bị thua cuộc. 

Những đặc điểm đặc sắc của Heaven Burns Red

Heaven Burns Red không chỉ là một tựa game dựa trên phong cách anime bình thường, mà game còn ẩn chứa những điều độc lạ dưới đây:

  • Cốt truyện hấp dẫn, có ý nghĩa, mang tính giáo dục cao
  • Trau chuốt về nội dung lẫn hình ảnh 
  • Chiến đấu dưới những góc quay điện ảnh đắt giá
  • Cấu hình dễ sử dụng, có thể thao tác trơn tru trên mobile
  • Được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh với hơn 20 bài hát và được lồng tiếng bởi dàn nghệ sĩ tài năng

Như vậy, Heaven Burns Red hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho người chơi. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?