MC Phương Thảo bất ngờ đọ sắc cùng idol “mới” của Liên Quân, người sắp có màn debut solo tại AIC 2021 cực hoành tráng

Được biết vào ngày mai, idol mới của Liên Quân Mobile sẽ chính thức lên sóng.

Theo thông báo trước đó trên hệ thống fanpage của Liên Quân Mobile thì vào ngày 3/12, bài hát chủ đề của AIC 2021 mang tên Time Makes Heroes sẽ chính thức ra mắt. Theo thông lệ của mọi giải đấu Liên Quân thì bài hát chủ đề này chắc chắn sẽ được xây dựng vô cùng hoành tráng từ chất liệu âm thanh cho tới hình ảnh.

Được biết, bài hát sẽ được trình diễn bởi nữ idol ảo xinh đẹp Yena và là sản phẩm solo đầu tay của cô nàng sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc nữ của Liên Quân – WaVe. Bài hát chủ đề Time Makes Heroes của AIC 2021 sẽ mang thông điệp thời thế tạo anh hùng và sẽ điểm lại những khoảnh khắc đỉnh cao, nơi mà các tuyển thủ trở thành người hùng của Liên Quân tại các giải đấu quốc tế từ trước tới nay.

MC Phương Thảo bất ngờ đọ sắc cùng idol “mới” của Liên Quân, người sắp có màn debut solo tại AIC 2021 cực hoành tráng - Ảnh 1.

Liên Quân Việt Nam đã từng lên ngôi vô địch thế giới hai lần nên khả năng rất cao, những khoảnh khắc huy hoàng ấy sẽ được tái hiện trong MV này. Trước ngày ra mắt, idol Yena đã có màn đọ sắc cùng MC Phương Thảo – cô nàng MC “tuyệt sắc” của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam. Chính điều này đã khiến cho fan vô cùng phấn khích và dự đoán liệu sẽ có màn “hợp tác” nào giữa hai mỹ nhân này?

MC Phương Thảo bất ngờ đọ sắc cùng idol “mới” của Liên Quân, người sắp có màn debut solo tại AIC 2021 cực hoành tráng - Ảnh 2.

Vào ngày hôm nay, lịch trình ra mắt của Time Makes Heroes cũng đã được công bố. Cụ thể, vào ngày mai 3/12 sẽ ra mắt MV chính thức. Vào ngày 7/12 là bản cover đặc biệt từ MC Phương Thảo và ngày 16/12 là MV Studio, đây chính là phiên bản phòng thu studio lần đầu trình làng cộng đồng Liên Quân Việt.

MC Phương Thảo bất ngờ đọ sắc cùng idol “mới” của Liên Quân, người sắp có màn debut solo tại AIC 2021 cực hoành tráng - Ảnh 3.

Với sự đầu tư rất lớn của mùa giải năm nay, chắc chắn bài hát sẽ thỏa mãn khán giả cả về phần nghe và phần nhìn. Hãy cùng chờ đón MV đặc sắc của AIC 2021 vào ngày 3/12 tới nhé. Đừng quên, ba đại diện của Liên Quân Việt Nam là Saigon Phantom, V Gaming và Team Flash vẫn đang hết sức nỗ lực để mang vinh quang về cho cộng đồng game thủ nước nhà, hãy luôn sát cánh và cổ vũ ba đội tuyển của chúng ta nhé.

MC Phương Thảo bất ngờ đọ sắc cùng idol “mới” của Liên Quân, người sắp có màn debut solo tại AIC 2021 cực hoành tráng - Ảnh 4.