“Đói Thiếu Lâm” suốt 3 bản quốc tế, game thủ Đài – Hàn – Trung đổ bộ group Việt để hóng Viễn Chinh Mobile

Gần đây game thủ ngoại quốc bỗng nhiên đổ bộ sang Việt Nam phải chăng chỉ để trải nghiệm Địa Tăng trong Viễn Chinh Mobile (Vien Chinh Mobile)?

Game thủ Việt từ trước đến nay luôn chịu cảnh “vất vả” khi người Việt nhưng lại không được dùng hàng Việt, nhiều khi vì quá “đói game” mà luôn phải tìm sang các server nước ngoài để trải nghiệm, để Pk, để biết được thế nào là cảm giác “đã” khi được chơi tựa game mình yêu thích. Đã từng có một thời gian dài, tình trạng như vậy kéo dài mãi, những tựa game chất lượng không được phát hành tại Việt Nam, gây nên tình trạng “Trâu chậm uống nước đục” cho game thủ Việt.

Điều này đã phần nói nói lên sự “thiệt thòi” của game thủ Việt Nam, thậm chí có nhiều NPH còn có ý định chặn game thủ Việt, không cho game thủ Việt tham già vào những tựa game server nước ngoài nữa!. Để chấm dứt được cơn “ác mộng” này, nhiều NPH đã trực tiếp đứng ra mua lại những tựa game thành công từ nước ngoài về cho game thủ Việt trải nghiệm mà không phải chịu cảnh thiệt thòi cả về giờ giấc lẫn các server xa lạ khi chơi game nữa.

This image has an empty alt attribute; its file name is vien-chinh-mobile-2-12-1.jpg

Viễn Chinh Mobile là một trong những tựa game mà NPH SohaGame đã phải “ngắm” thật kỹ từ cộng đồng cho đến nội tại rồi kết luận rằng phải mang “bằng được” về cho anh em game thủ Việt cùng trải nghiệm. Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Đại Lục, Viễn Chinh Mobile đã gây được tiếng vang lớn với lượt tải là 415.000 sau vài giờ ra mắt, tựa game cũng đã thống trị một thời gian dài trên thị trường Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Animated GIF

Con số này đã phần nào nói lên được cái hay, cái hot của Viễn Chinh Mobile, một phần do sức ảnh hưởng và tiếng tăm quá lớn, thời gian vừa qua cũng có rất nhiều game thủ Việt “hóng” game và tò mò chơi thử server Đại Lục. Thế nhưng ở server này đã gặp một vấn đề đó là chỉ có 4 phái: Minh Giáo, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Thiên Sơn, không hề có phái Thiếu Lâm như phiên bản Việt.

Game thủ trải nghiệm bản Trung và không hề có phải Thiếu Lâm – Địa Tăng

Thiếu Lâm từ xưa được mệnh danh là Thiên Hạ Đệ Nhất môn phái tại Trung Nguyên, vốn có truyền thống tụng kinh niệm Phật và luyện tập võ công, đệ tử của môn phái này người nào cũng có võ công cao cường. Thiếu Lâm là cái tên đã rất quen thuộc với game thủ Việt, không chỉ tồn tại trong những bộ phim “chưởng” mà chúng ta luôn ngưỡng mộ từ nhỏ, đây còn là cái tên không thể thiếu trong huyền thoại game online một thời – VLTK.

Hiểu được điều này, Viễn Chinh Mobile đã đặc biệt đàm phán với nhà phát triển từ Đại Lục để thêm phái Thiếu Lâm vào phiên bản Việt. Người chơi sẽ được hóa thân thành những học trò của Thiếu Lâm Tự cực ngầu với những đòn chiêu được thiết kế riêng, cách ra đòn vì thế cũng trở nên mãn nhãn hơn. Bộ kỹ năng biến ảo và hùng vĩ, đảm bảo sẽ hớp hồn cả những người chơi khó tính nhất.

Khi nghe tin phiên bản Việt được “đặc cách” thêm phái Thiếu Lâm, tiếng lành đồn xa khiến những game thủ nước ngoài phải “mò” sang Việt Nam để cảm thán và hóng game, thậm chí có phần “ghen tị” với game thủ Việt vì có được sự ưu ái này.

Nguyên văn anh chàng này: “Bản Trung Quốc không có phái Thiếu Lâm, Việt Nam có bản đó à? mình muốn chơi phiên bản đó”.

Thậm chí, dù là người từ Đại Lục – cái nôi của nhiều dòng game nhập vai cũng phải tỏ ra “thèm muốn” phái Thiếu Lâm của game thủ Việt.

Dịch: “Là người Trung Quốc mà tôi phải sang bản Việt Nam vì có thêm phái mới”
Animated GIF

Trên chiến trường, bạn sẽ được sử dụng những chiêu thức võ học “đã mắt”, tha hồ lăn xả để Pk xả chiêu, tấn công kẻ địch, Thiếu Lâm với nhục thân được tôi luyện đến ngưỡng đao, kiếm bất xâm, họ chính là những tấm khiên bảo vệ cho những đồng đội bên cạnh mình. Nhưng với những tuyệt học võ công kẻ thù không bao giờ dám coi thường lượng sát thương mà phái này gây ra.

Có thể bạn muốn xem thêm : Tìm hiểu ngũ đại môn phái “đỉnh cao” trong Viễn Chinh Mobile

Animated GIF

Thiếu Lâm sẽ cực kì phù hợp cho những đại hiệp ưa thích công thủ toàn diện, những chiêu thức biến ảo khôn lường vô cùng đẹp mắt.

Vì quá “chiều” game thủ Việt mà NPH SohaGame phải mất khá nhiều thời gian để đàm phán nhằm thêm phái Thiếu Lâm, nhưng đúng là không tốn công tốn sức, class này không hề làm những người xem, những người chờ đợi phải thất vọng, thậm chí còn “đã mắt, đã tay” hơn so với tưởng tượng.

Animated GIF

Thuộc dòng game Quốc Chiến với chiến trường lên tới 2 triệu người, Viễn Chinh Mobile đã làm rất nhiều game thủ phải trông ngóng ngay từ khi được đưa về Việt Nam, game sẽ ra mắt vào ngày 08/12, hãy cùng trải nghiệm một “món ăn” mới và ngon này nhé.

Link đăng kí: https://vienchinhmobile.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/VienChinhMobile

Group: https://www.facebook.com/groups/883215288969002