Hero Blitz: Action Roguelike – Game hành động siêu đáng yêu

Hero Blitz: Action Roguelike là sự kết hợp độc đáo giữa dòng game nhập vai hành động và các nhân vật siêu đáng yêu.

Ai bảo các chiến binh dễ thương và đáng yêu không thể đánh bại cái ác và bảo vệ thế giới? Hãy khám phá ngay điều đó trong tựa game nhập vai hành động được kết hợp với yếu tố roguelike đầy bất ngờ sắp được ra mắt trên mobile, có tên gọi là Hero Blitz: Action Roguelike.

Câu chuyện được diễn ra tại một thế giới hỗn loạn tại Blitzopia, nơi có vô vàn lũ quái vật tàn ác và nguy hiểm nhất thế giới sinh sống. Người chơi sẽ vào vai chiến binh được lựa chọn và ban phước bởi nữ thần Eirene. Nhiệm vụ của người chơi là đi tới thế giới hỗn loạn và đánh tan các thế lực hắc ám để trả lại sự yên bình cho vùng đất này.

Sở hữu lối chơi chặt chém của dòng game nhập vai hành động cổ điển, người chơi có thể thỏa thích “đồ sát” lũ quái vật trong Hero Blitz: Action Roguelike một cách tùy thích. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể trải nghiệm cơ chế roguelike đầy bất ngờ, tạo nên nhiều tính huống dở khóc dở cười khi gặp quái vật cực mạnh và cực yếu sau mỗi màn chiến đấu.

Hero Blitz: Action Roguelike Gặp gỡ nữ thần xinh đẹp để nhận được các ban phước mạnh mẽ
Gặp gỡ nữ thần xinh đẹp để nhận được các ban phước mạnh mẽ

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của Hero Blitz: Action Roguelike chính là sự đa dạng độc đáo mà ít tựa game nào có được. Game không chỉ đa dạng về các nhân vật có thể điều khiển, mà còn đa dạng về quái vật, trang bị, cũng như đủ loại hiệu ứng khác nhau đang chờ người chơi khám phá.

Hero Blitz: Action Roguelike Lối chơi hành động yêu đáng yêu
Lối chơi hành động yêu đáng yêu

Khác với những tựa game cùng thể loại có tạo hình nhân vật cực ngầu, Hero Blitz: Action Roguelike đã thiết kế dàn nhân vật theo phong cách chibi nhỏ nhắn siêu đáng yêu trên nền đồ họa anime 2D. Không chỉ nhân vật của người chơi, các sinh vật trong game cũng được quan tâm và có ngoại hình dễ thương không kém, từ đó tạo nên một tựa game đậm chất giải trí trên mobile.

Được biết, Hero Blitz: Action Roguelike được phát triển và phát hành bởi ONDI, một hãng game chuyên ra mắt những tựa game nhập vai hành động cực hot trên mobile. Do đó, người chơi có thể yên tâm về chất lượng của tựa game hành động mới nhất này. Game hiện đã ra mắt tại một số khu vực, dự kiến sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong tháng 10 sắp tới.

Tải game : Android APK