Hero Covenant là tựa game thẻ tướng mới trên di động với đồ họa chibi đáng chú ý

Hero Covenant là một sản phẩm game thẻ tướng cực hấp dẫn với nền tảng cốt truyện Tam Quốc vừa lạ vừa quen thuộc.

Trong Hero Covenant, người chơi sẽ khám phá phần chơi cốt truyện bao gồm 64 chương, kể về những trận đánh và nhân vật nổi tiếng nhất thời kỳ Tam Quốc như Tào Tháo, Lưu Bị… Bạn có thể tạo nên một đội hình siêu mạnh với dàn nhân vật hùng hậu và cùng tham gia vào những trận chiến hỗn loạn hay những cuộc đấu trùm hấp dẫn.

Trong cả hai chế độ PVE và PVP, với hơn 100 anh hùng và tối đa 15 kiểu chơi cho bạn lựa chọn thoải tùy biến đội hình của mình. Mỗi anh hùng sẽ có những kỹ năng khác nhau và cần một khoảng thời gian thích hợp để tích nội khí mới sử dụng được nên bạn cần cân nhắc thật kỹ mỗi khi sử dụng chúng.

Với đồ họa chibi, giao diện và lối chơi đơn giản, dễ hiểu. Hero Covenant mang đến thế giới Tam Quốc với đồ họa tươi sáng, mượt mà, sắc nét và hết sức bắt mắt của mình. Các hiệu ứng skill tới tạo hình nhân vật, trường cảnh, thú nuôi đều rất thơ mộng, đầy màu sắc.

Ngoài ra còn có một hệ thống thú cưng và có thể trang trí nhân vật theo ý muốn, bạn có thể nâng cấp trang bị, ép sao nâng bật như mọi tựa game thẻ tướng khác. Hệ thống pet của Hero Covenant khá đa dạng với hình tượng tạo hình cực ngộ nghĩnh và đáng yêu cũng như những vị tướng mà bạn có thể chinh phục vậy.

Tải game : Android