Tân Chưởng Môn VNG – game kiếm hiệp lấy đề tài Cổ Long sắp ra mắt

Tân Chưởng Môn VNG xứng đáng là một game hay cho bạn thử qua ngay trong tháng 3/2019 này.

Nội dung nguyên bản, hình ảnh nguyên tác đã khiến Đại Chưởng Môn 2 Mobile nhanh chóng lọt và Top các game thẻ tướng lấy đề tài truyện kiếm hiệp Cổ Long ăn khách bậc nhất tại thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Macao, Đài Loan. Và sắp tới đây trong tháng 3/2019 này, trò chơi sẽ chính thức được ông lớn VNG cho ra mắt giới game thủ Việt với tên gọi Tân Chưởng Môn VNG.

Thuộc thể loại game đấu thẻ tướng màn hình dọc đi kèm một số tính năng cách tân Tân Chưởng Môn VNG cho người chơi được thỏa sức đắm chìm vào những trận đấu trí gay cấn nhất. Về hình ảnh thì game chỉ dừng ở mức 2D nhưng lại có phong cách thiết kế rất phong trần, giao diện sắp xếp vô cùng khoa học.

Dàn nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nhiều tài tử trên các series phim truyền hình ngày trước, tạo ra sự thân quen cho nhóm game thủ lớn tuổi, đặc biệt là các fan cuồng truyện kiếm hiệp Cổ Long chính tông. Điển hình như nhân vật Lý Tầm Hoan với biệt tài phi đao “lệ bất hư phát” sẽ làm bạn nhớ lại vai diễn khó quên của Tiêu Ân Tuấn ngày xưa.

Bên cạnh đó phần kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật cũng được nhà sản xuất tái dựng tỉ mỉ đúng theo khí chất Cổ Long. Trong đó phần hiệu ứng của những chiêu thức này được đánh giá là rất hoành tráng, hứa hẹn mang tới những pha tỉ thí võ công vô cùng mãn nhãn. Đó là chưa kể tốc độ trận đấu diễn ra nhanh, lôi cuốn và không để game thủ phải chờ đợi quá lâu.

Dù vậy lối chơi của game mobile Tân Chưởng Môn VNG vẫn áp dụng theo kiểu đấu thẻ tưởng cổ điển nhưng được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều yếu tố mới lạ nhằm tạo điểm nhấn trong trận đấu. Cụ thể hệ thống nhân vật trong game chia thành 4 loại gồm Hỗ trợ, Thủ, Công và Khống chế. Và các vị tướng ngoài việc đảm nhận tốt từng vị trí án ngữ trong đội hình thì còn có thêm một số kỹ năng đặc biệt mà nếu sử dụng khéo léo, bạn có thể lật ngược thế trận.

Tất nhiên để làm được điều này trò chơi đã mang đến rất nhiều hướng build đội hình để bạn thỏa sức biến tấu một tổ đội chiến 6 người ưng ý nhất. Thậm chí dựa vào phẩm chất của từng nhân vật hoặc các dòng chỉ số nổi bật như thân pháp, hiệu ứng kỹ năng buff tốc hay gây choáng mà người chơi có thể luôn chuyển vị trí chiến đấu để mang đến những nước đi thông minh, hòng cướp lượt đánh trước các đối thủ nặng ký.

Song song đó là tính năng duyên phận giữa các nhân vật trong game được thể hiện rất đầy đủ và phản ánh đúng theo cốt truyện của Cổ Long trong từng bộ tác phẩm. Những mối quan hệ ân oán, nghĩa tình, hận thù đều được thể hiện chuẩn mực theo từng chỉ số được cộng thêm.

Và hiển nhiên duyên phận giữa người với người và giữa nhân vật với trang bị, với môn đệ, với bí kíp chính là nét đặc sắc không thể bỏ qua của dòng game thẻ tướng. Chúng luôn thôi thúc các game thủ sưu tầm các bộ tướng mạnh và hoàn thiện đội hình của mình qua từng ngày.

Ngoài ra không thể không nhắc tới hệ thống Ám khí, Chân Nguyên, Pet, Thú cưỡi, Kinh mạch, Thần binh,…v…v….vô cùng đa dạng trong game. Ngoài việc tăng mạnh chỉ số cho toàn đội hình chúng còn đem đến nhiều hiệu ứng chiến đấu mới lạ cho nhân vật, có thể vừa gây sát thương, vừa khiến địch trúng các hiệu ứng khó chịu…Vậy nên nếu là fan của Cổ Long hẳn bạn sẽ không thể không biết tới Thất Chủng Binh Khí – những món vũ khí vang danh thiên hạ.

Tựu chung Tân Chưởng Môn VNG là một sản phẩm game thẻ tướng kiếm hiệp Cổ Long có nội dung thú vị và chứa đựng nhiều tính năng, hoạt động đồ sộ bậc nhất nơi làng game Việt. Bởi theo thống kê sơ bộ thì chỉ tính riêng khoản bồi dưỡng, phát triển nhân vật thôi đã lên đến 44 công năng liên quan. Đó là chưa kể tới các hoạt động thiên hướng Rèn luyện, Khám phá với hơn 100 tính năng lớn nhỏ cho người chơi cày và lên VIP miễn phí, phúc lợi ngập tràn.

Trang chủ game http://tcm.360game.vn
Fanpage https://www.facebook.com/tcm.360game.vn/