Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam

Nếu yêu thích phong cách bắn súng tọa độ "kinh điển" ngày nào: chọn góc, căn lực, lựa gió... và còn cả cơ hội được gặp các nữ gamer với biệt tài nhả đạn xuất thần, bạn sẽ không thể bỏ lỡ GunGun Mobile.

Mới đây, theo những thông tin chúng tôi mới nhận được, GunGun Mobile - tựa game bắn súng tọa độ với gameplay chuẩn chỉ của tượng đài Gunbound, Gunny ngày xưa sẽ được NPH SohaGame đưa về với cộng đồng game thủ Việt. Theo dự kiến, GunGun Mobile sẽ chính thức mở cửa đón người chơi trải nghiệm vào tháng 4 sắp tới.

Bạn đọc có thể truy cập fanpage chính chủ của GunGun Mobile để "hóng" các thông tin mới nhất tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 1.

GunGun Mobile - game bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Với phong cách chọn góc, căn lực, lựa gió... hay thậm chí là những lần chọn đạn 1, đạn 2 hay đạn đặc biệt y hệt như những "tượng đài" ngày xưa, GunGun Mobile đã sớm được yêu thích tại các thị trường nước ngoài. Nổi bật nhất trong tựa game có thể kể đến những yếu tố xếp hạng MOBA để tăng tính cạnh tranh và mức độ kịch tính cho mỗi trận đấu.

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 2.

Tựa game tái hiện lại những đường bắn kinh điển của nhiều tượng đài ngày xưa như Gunbound, Gunny, iGà

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 3.

Với giao diện điều khiển thân quen, dễ sử dụng

Người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến để xếp hạng (rank) và đạt đến những danh hiệu quen thuộc khi xưa. Cảm giác vừa được cày xếp hạng như những tựa game Esports, vừa được trải nghiệm lại quãng đường từ "gà con" lên "rìu chiến" quả là rất đáng mong đợi. Không chỉ vậy, đây cũng là cơ hội cho các xạ thủ tìm kiếm lại cảm giác thân thuộc khi xưa và tiếp tục thể hiện bản lĩnh bách phát bách trúng của mình.

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 4.

GunGun Mobile được trang bị hệ thống xếp hạng như dòng game MOBA

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 5.

Tranh đấu trực tiếp 3vs3

Một chi tiết ấn tượng khác nữa nằm ở hệ thống vũ khí trong game. Giống như Gunbound có nhiều loại xe để bạn lựa chọn thì ở GunGun Mobile, người chơi cũng được cung cấp một hệ thống đa dạng các chủng loại súng. Mỗi loại đều có đặc điểm và lực sát thương riêng, phù hợp với đại đa số sở thích và cách bắn. Đội ngũ vận hành GunGun Mobile cũng hé lộ rằng khi nâng cấp chúng, từ hình dạng, uy lực và cả hiệu ứng của đường đạn cũng sẽ thay đổi.

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 6.

Có rất nhiều loại súng với các công dụng khác nhau, sau khi nâng cấp, chúng còn trở nên đẹp hơn, đi kèm nhiều hiệu ứng đã mắt

Đồ họa của GunGun Mobile được đánh giá là khá tươi sáng, trẻ trung và thậm chí còn có phần nhỉnh hơn so với một số tựa game cùng thể loại. Vì tập trung xây dựng sân chơi ảo cho giới trẻ, NSX cũng không quên đem đến hàng loạt các bộ thời trang độc đáo, từ quần áo, phụ kiện, gương mặt, tóc, mũ… Bạn sẽ được tự tay thiết kế ra nhân vật cá tính, độc nhất vô nhị để khoe sắc cùng bạn bè.

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 7.
Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 8.

Cửa hàng thời trang trong game hứa hẹn sẽ là nơi được giới trẻ lui đến nhiều nhất vì cung cấp toàn những bộ cánh cực kỳ bắt mắt

Ngoài ra, GunGun Mobile cũng mang đến hệ thống nhiệm vụ với nhiều hoạt động phụ bản, săn boss hay đấu trường xuyên suốt và bám sát với bối cảnh game. Hệ thống bang hội với nhiều tính năng tương tác đặc sắc chưa từng có trong sản phẩm này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ, tăng cao tính gắn kết cộng đồng trong game.

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 9.

Một màn đánh Boss khá kịch tính

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 10.

Tựa game có rất nhiều hoạt động thử thách cho gamer thể hiện tài bắn súng tọa độ

Với việc ra mắt tại Việt Nam, GunGun Mobile được mong đợi sẽ mang đến sân chơi đúng nghĩa cho các fan cuồng dòng game bắn súng tọa độ, nơi trai tài gái sắc tụ hội. Hiện tại, tựa game đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng để nhanh chóng đến với cộng đồng game thủ Việt. Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về GunGun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Một số hình ảnh khác trong game:

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 11.

Tính năng Kết Hôn trong game

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 12.

Một chú Pet khá đáng yêu

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 13.

Địa hình trong game khá đa dạng, đủ thách thức đối với các fan bắn súng tọa độ

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 14.

Những pha săn Boss như thế này sẽ khiến 500 anh em gamer phải toát mồ hôi đấy

Khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” cùng GunGun Mobile - gMO bắn súng tọa độ mới toanh chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 15.

Màn hình chính đơn giản nhưng rất hút mắt