Hiên Viên Mobile nhận cơn mưa lời khen dù chỉ mới Alpha Test - Game Mobile

Tựa game Hiên Viên Mobile đã được nhà phát hành Gamota chính thức mở cửa với bản Alpha Test vào sáng ngày 23/8 vừa qua.

Chờ đợi khá lâu nên ngay khi Hiên Viên Mobile mở cửa, cộng đồng game thủ đã kéo đến cực kỳ đông đúc. Sẽ chẳng có khuyết điểm nào trong ngày đầu tiên nếu game không xảy ra lỗi trên hệ điều hành iOS. Cụ thể người dùng iOS đã tiếc nuối và ấm ức tột độ khi nhìn game thủ khác chơi trên Android 1 cách thản nhiên, còn mình thì không được, mà dẫu có được cũng vài phút là bị văng ra.

Hiên Viên Mobile nhận cơn mưa lời khen dù chỉ mới Alpha Test

Tuy nhiên hiện tại, ai nấy cũng đều “thỏa mãn” vì được trải nghiệm thỏa thích. Cách Gamota xử lý tất cả mọi thứ có phần nhanh gọn lẹ, khiến cộng đồng Hiên Viên Mobile khá hài lòng.

Với loạt hỗ trợ lên đến 20 triệu đồng, người chơi thỏa sức sử dụng mọi thứ có thể để “test” hàng loạt tính năng, cũng như thử hết các món đồ mà mình khao khát trong Hiên Viên Mobile. Nhìn chung trong những ngày qua, tựa game này nhận về hàng loạt lời khen ngợi của game thủ.

Hiên Viên Mobile nhận cơn mưa lời khen dù chỉ mới Alpha Test

Cốt truyện hay ho về các vị thần thời thượng cổ làm game thủ không thể không quan tâm và qua đó, dù mải mê tăng cấp nhưng họ vẫn không quên dành thời gian để tìm tòi khám phá. Cảm giác nhập vai trong Hiên Viên Mobile khá chân thật, không giống nhiều tựa game cùng thể loại, người ta chỉ biết cắm mặt lên cấp mà cẳng biết mục đích mình đến với thế giới này là gì.

Hiên Viên Mobile nhận cơn mưa lời khen dù chỉ mới Alpha Test

Chưa nói sâu về gameplay vì chúng ta ai lại chẳng biết, đa phần game thủ đều là những người có máu “ngựa”. Có những người tìm hiểu kỹ lưỡng về thời trang, thú cưỡi xem đẹp và ưng ý hay không rồi mới quyết định chơi hay không. Và Hiên Viên Mobile không khiến cộng đồng thất vọng với đồ họa 3D lung linh ảo diệu. Nét đẹp hài hòa giữa 2 lớp nhân vật nam và nữ cũng đủ làm cho game thủ phân vân trong khi chọn lựa. Có cô gái bất chấp chọn nhân vật nam để chơi luôn vì nhân vật quá “chất”.

Chọn phái nào để “bung lụa” ngày Hiên Viên Mobile ra mắt?
Sau thời gian dài trông đợi, Gamota đã không làm người chơi thất vọng khi cho phép họ tận tay trải nghiệm Hiên Viên Mobile vào ngày 23/8 sắp tới.

“Mặc dù mình thích sự phiêu linh, lãng mạn khi bay trên không trung của phái nữ tuy nhiên nhìn một công tử đẹp zai cưỡi bạch mã như vậy cũng là một sự lựa chọn không tồi đúng hông?”

Hiên Viên Mobile nhận cơn mưa lời khen dù chỉ mới Alpha Test

Khung cảnh lại còn lãng mạn hết phần thiên hạ nên chả trách sao thấy người người ít có đi “test” mà toàn kiếm chỗ chụp hình sống ảo

Sau 2 ngày trải nghiệm, cộng đồng dành cho Hiên Viên Mobile rất nhiều lời khen ngợi và bên cạnh đó còn hẹn hò nhau cùng vào chung 1 server khi bản Open Beta bắt đầu mở. Có thể nói đây là Hiên Viên Mobile đã có màn chào sân khá ấn tượng.

Hiên Viên Mobile nhận cơn mưa lời khen dù chỉ mới Alpha Test

“Sau 2 ngày trải nghiệm game anh em cho xin cái nhận xét đi nào. Mình thì thấy game hay đồ hoạ max đẹp các hoạt động pk phong phú không thấy hiện tượng giật lag hay văng ra ngoài như mọi người hay nói. Nói chung là game đáng chơi. Sau game ra chính thức anh em nào chơi s2 cho mình xin 1 slot bang với nhé.

Cảm nhận khi test game rất oke. Đồ hoạ đẹp miễn bàn đậm chất tiên hiệp. Hoạt động không quá nhiều nên những anh em ít có thời gian vẫn chơi ổn. Có chức năng treo máy offline nên anh em không lo về treo sợ chai máy. Hi vọng open có chức năng voilchat để cưới xin gì còn dễ dính phải mấy bác?”

Bạn đọc có thể vào các trang sau để xem thêm thông tin, cũng như tải bản cài đặt về test thử.

Fanpage: https://www.facebook.com/hienvien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/hienvienmobile

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo