Bleach Mobile – Nhập vai Kurosaki Ichigo sở hữu sức mạnh thần linh tối cao bảo vệ loài người

Tựa game Bleach Mobile khai thác chuẩn IP Bleach sẽ có đợt thử nghiệm cuối tháng 8.

Nếu là một fan cuồng của Bleach hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game chuyển thể từ manga hấp dẫn này được. Bleach Mobile đươc phát triển bởi TIANMA – một công ty cũng đã sản xuất One Punch Man Mobile mới đây mà chúng tôi đã giới thiệu.

hgnbhnb Bleach Mobile - Nhập vai Kurosaki Ichigo sở hữu sức mạnh thần linh tối cao bảo vệ loài người 1
Bleach – truyện manga được đông đảo độc giả VN yêu thích

Bleach kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo khi anh có được những sức mạnh từ Shinigami (Thần chết). Sức mạnh mới phát hiện này buộc anh phải nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia.

Kurosaki Ichigo là một thiếu niên có khả năng nhìn thấy các linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi nhanh chóng bởi sự xuất hiện đột ngột của một Shinigami (những người điều chỉnh dòng chảy của linh hồn giữa thế giới con người và thế giới bên kia), tên là Kuchiki Rukia.

hgnbhnb Bleach Mobile - Nhập vai Kurosaki Ichigo sở hữu sức mạnh thần linh tối cao bảo vệ loài người 2
Game chuyển thể Bleach Mobile

Trò chơi  Bleach Mobile dựa trên nguyên tác manga đó để xây dựng một thế giới thần ma cực kỳ sống động. Bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật trong bộ truyện hấp dẫn trên, phiêu lưu nhiều thế giới khác nhau.

Trò chơi mobile này thuộc thể loại chiến thuật đội hình, chiến đấu theo lượt. Bạn sẽ sắp xếp những nhân vật Bleach trong một team và chiến đấu với ma quỷ, bảo vệ linh hồn lương thiện.

hgnbhnb Bleach Mobile - Nhập vai Kurosaki Ichigo sở hữu sức mạnh thần linh tối cao bảo vệ loài người 3

hgnbhnb Bleach Mobile - Nhập vai Kurosaki Ichigo sở hữu sức mạnh thần linh tối cao bảo vệ loài người 4
Trò chơi thử nghiệm Android 28/9

Game sở hữu đồ họa khá đẹp mắt, hình ảnh nhân vật trau chuốt như phiên bản gốc. Âm thanh lồng ghép chân thực, sinh động.

Trò chơi chính thức Alpha Test vào ngày 29/8 trên Android. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm chuyển thể hấp dẫn này qua link bên dưới.

Tải game Bleach Mobile