Game bắn súng ngộ nghĩnh Gears Pop ra mắt, tiếp nối thành công của Gears of War

Gears Pop! là bản spin-off của tựa game bắn súng cực kỳ nổi tiếng Gears of War hiện đã được Microsoft phát hành trên App Store và Google Play.

Hoàn toàn khác với phiên bản game gốc, Gears Pop! không phải là một game bắn súng ẩn núp, mà có xu hướng giống như Clash Royale kết hợp với MOBA vậy. Giống như series Gears, trong Gears Pop! vẫn có rất nhiều vật chắn cao ngang ngực, ngoài ra game cũng có tất cả các nhân vật Gears yêu thích của bạn như Cole, Marcus, và Dom, kể cả những kẻ thuộc chủng tộc Locust như Boomers.

hgnbhnb Game bắn súng ngộ nghĩnh Gears Pop ra mắt, tiếp nối thành công của Gears of War 1

hgnbhnb Game bắn súng ngộ nghĩnh Gears Pop ra mắt, tiếp nối thành công của Gears of War 2

Bản thân tựa game này trông khá vui nhộn. Và như trên đã nói, nếu bạn đã quen thuộc với Clash Royale, bạn sẽ không cảm thấy quá lạc lõng với lối chơi của game. Góc nhìn của game là từ trên xuống, nhiệm vụ của bạn là hạ gục các tiền đồn của đối thủ và sau đó là thủ lĩnh của họ.

hgnbhnb Game bắn súng ngộ nghĩnh Gears Pop ra mắt, tiếp nối thành công của Gears of War 3

Trong game, bạn sẽ chọn các đơn vị quân sẵn có từ bên dưới màn hình, và gửi thẳng vào chiến trường. Khi các đơn vị quân núp sau vật chắn đủ lâu, chúng sẽ chiếm được một vùng lãnh thổ nhất định, từ đó cho phép bạn điều động quân lính ngay tại vùng lãnh thổ vừa chiếm được.

hgnbhnb Game bắn súng ngộ nghĩnh Gears Pop ra mắt, tiếp nối thành công của Gears of War 4

Tất nhiên, không phải tất cả các đơn vị quân đều núp sau vật chắn, Boomer sẽ đi ngay đường giữa, trong khi Wretches sẽ vội vã tiến thẳng đến tiền đồn đối thủ mà không thèm quan tâm đến mạng sống của chính mình. Người chơi cũng sẽ có những kỹ năng tối thượng như Hammer of Dawn, phóng tia laser từ quỹ đạo vào thẳng kẻ thù trong những tình huống bị thất thế.

hgnbhnb Game bắn súng ngộ nghĩnh Gears Pop ra mắt, tiếp nối thành công của Gears of War 5

Mặc dù Gears Pop! không phải là một bản spin-off mà hầu hết fan hâm mộ sẽ mong đợi, nhưng cũng đáng để thử ít nhất một lần. Nếu bạn là một fan Gears lâu năm, hoặc thậm chí là fan hâm mộ của Clash Royale, thì bạn không nên bỏ qua game này.

Dưới đây là trailer của Gears Pop!:

Gears Pop! hiện có sẵn trên App Store và Google Play. Đây là một game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android