Hiệp Khách Giang Hồ mừng sinh nhật 4 tuổi, cộng đồng game thủ mê mẩn với list quà tặng

Bản cập nhật mới cùng hàng loạt giftcode sẽ được Hiệp Khách Giang Hồ dành tặng cho game thủ nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của tựa game này.

Gần 4 năm bước chân vào làng game Việt là khoảng thời gian Hiệp Khách Giang Hồ của NPH Gamota chứng minh cho cộng đồng game thủ thấy được sức hút của mình. Không chỉ ăn điểm nhờ vào cốt truyện bám sát tác phẩm cùng tên từng nổi đình nổi đám suốt gần 20 năm qua, Hiệp Khách Giang Hồ còn ghi điểm cực cao trong mắt người chơi bằng thiết kế đồ họa 3D bắt mắt cùng lối chơi vô cùng lôi cuốn, cực kì nhiều hoạt động và sự kiện đua top BXH.

Vào ngày 18/03 tới đây, Hiệp Khách Giang Hồ sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của mình. Đây cũng là dịp đặc biệt để NPH Gamota gửi lời cảm ơn, tri ân tới những game thủ của mình đã luôn đồng hành ủng hộ và giúp cho Hiệp Khách Giang Hồ có được thành công như hiện tại.

Kèm theo đó, NPH Gamota cũng dành hàng trăm giftcode cho người chơi như một món quà sinh nhật đặc biệt mà tựa game này mang tới cho những tín đồ của tựa game này:

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những sự bất ngờ mà Hiệp Khách Giang Hồ mang tới vào đại tiệc sinh nhật lần này. Một bản Big Update với rất nhiều tính năng mới đã được NPH Gamota mở khóa cho game thủ của tựa game này vào ngày 8/3 vừa qua. Bản Big Update này mang tới đầy đủ những mong muốn về gia tăng tài nguyên, vật phẩm và nâng cấp sức mạnh cho tất cả mọi người. Cùng với đó cơ hội sở hữu các báu vật hiếm trong các hoạt động cũng gia tăng khiến cho game thủ vô cùng thích thú. Mở hệ thống Ngọc Linh: Ngọc Linh đi theo chủ nhân và nhận sát thương hộ

Update hoạt động tăng lực chiến: Kinh mạch, Thần binh, Ám khí

Mở hoạt động mới: Tháp La Sát

Thêm danh hiệu: Tự do tạo danh hiệu cho riêng mình

Update thú cưỡi: hệ Hươu, Trấn Vực Kiếm, cá nóc cao su

Mở khóa tính năng mới: Huyền Ấn, Kỳ Ngộ Hiệp Danh

Update cửa hàng hoạt động

Những thông tin về Hiệp Khách Giang Hồ và update chào mừng Sinh nhật 4 tuổi các bạn có thể xem tại: https://www.facebook.com/hkgh.gamota