Higan Eruthyll tới từ ông lớn BILIBILI bắt đầu cho đăng ký trước trên cả Play Store & App Store

Higan Eruthyll được ông lớn BILIBILI bắt đầu mở đăng ký trước trên cả Google Play và App Store. Cùng Mọt Game cập nhật mới nhất tại bài này.

Higan Eruthyll là game chiến lược thời gian thực kết hợp với trò chơi thu thập thẻ nhân vật do BILIBILI phát hành. Game có đồ họa 3D cũng như tạo hình nhân vật, khung hình độc đáo, cảnh nền và môi trường rất đẹp mắt. Đồ họa và tạo hình nhân vật của trò chơi được thiết kế theo phong cách của các tựa game như Genshin Impact và Tower of Fantasy.

Để có thể nắm bắt và hiểu rõ về Higan Eruthyll, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu chi tiết hơn về nội dung trò chơi cũng như lối chơi dưới bài viết này.

Cốt truyện hấp dẫn

Higan Eruthyll sở hữu đồ họa anime 3D sắc nét đẹp mắt
Higan Eruthyll sở hữu đồ họa anime 3D sắc nét đẹp mắt

Bối cảnh của trò chơi diễn ra trong một thế giới giả tưởng, nơi tồn tại hai thế giới là “Reality” và “Fantasyland”. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ lãnh đạo đội Gopher chiến đấu với sự xuất hiện của Fantasyland, cứu loài người khỏi giấc ngủ chết chóc của họ và giành lại thực tại từ cơn ác mộng vĩnh cửu. Higan Eruthyll cũng là nơi tồn tại cả ma thuật và công nghệ.

Đồ hoạ sắc nét và nhân vật độc đáo đa dạng

Higan Eruthyll sở hữu đồ họa anime 3D sắc nét đẹp mắt, sánh ngang với các sản phẩm như Genshin Impact hay Tower of Fantasy. Trò chơi mở ra một thế giới giả tưởng rộng lớn, nhiều bản đồ khác nhau để người chơi khám phá, thưởng thức những câu chuyện cảm động được thể hiện qua những đoạn cắt cảnh tuyệt vời.

Kho nhân vật đa dạng với tạo hình nhân vật bắt mắt được chia thành 6 lớp bao gồm Adiutrix, Assassin, Caster, Guardian, Hoplite, Ranger. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Vì thế bạn cần biết cách xây dựng đội hình hợp lý để có thể tối ưu hóa và nâng cao sức mạnh đội hình.

Hiệu ứng độc đáo và hình ảnh chuyển động mượt mà, hiệu ứng âm thanh sống động với từng nhân vật được lồng tiếng riêng. Nhạc nền của trò chơi vô cùng bắt tai và đa dạng, nó sẽ thay đổi theo từng thời điểm mà người chơi trải nghiệm.

Lối chơi chiến thuật đơn giản và hấp dẫn

Lối chơi chiến thuật của khá game khá đơn giản và độc đáo, khi bắt đầu tham gia vào trận đấu, người chơi có thể sắp xếp đội hình chiến đấu với nhân vật của mình.

Khi tham chiến, nhân vật sẽ tự động đánh với địch, bạn không phải thao tác gì nhiều. Người chơi có thể click vào những kỹ năng của nhân vật để được thi triển. Khi bạn hoàn thành mỗi màn chơi, bạn sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm, cũng như các tài nguyên và vật liệu khác nhau.

Các điểm đặc sắc của Higan Eruthyll

  • Với đồ họa 3D tinh tế và tạo hình nhân vật độc đáo.
  • Hiệu ứng đẹp mắt và hình ảnh chuyển động mượt mà.
  • Nhạc nền của game vô cùng bắt tai và đa dạng.
  • Mỗi nhân vật có lồng tiếng riêng cho mình.
  • Lối chơi chiến thuật khá đơn giản và độc đáo.
  • Hệ thống nhân vật là một tập hợp khá đa dạng.

Tóm lại

Higan Eruthyll còn có nhiều hoạt động và tính năng hấp dẫn khác, người chơi có thể tải game về để trải nghiệm, hiện Higan Eruthyll đã mở đăng ký trước trên mobile. Để tải game cho các thiết bị hệ điều hành Android người chơi mở ứng dụng CH Play và iOS thì mở ứng dụng AppStore bằng từ khóa tìm kiếm game “Higan Eruthyll”. Hãy truy cập vào Kênh Tin Game để có thể biết thêm những thông tin chi tiết khác.