Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt (Code: Flower), game otome cổ trang dành cho hội chị em!

Hội game thủ nữ đam mê vẻ đẹp thuần khiết cổ trang, sưu tầm những bộ trang phục “hết nước chấm” chắc chắn phải trải nghiệm ngay và luôn Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt!

Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt hay có tên tiếng anh là Code: Flower là tựa game mobile thuộc thể loại RPG hướng nữ của Nuverse, công ty con chuyên về mảng game của ByteDance (TikTok, Douyin). Trò chơi ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào 28/12/2021 trên nền tảng gồm Android lẫn iOS. 

Tuy nhiên, game thủ quốc tế muốn trải nghiệm tựa game gặp khá nhiều khó khăn trong việc xác minh ID Trung. Vì vậy, server Đài Loan chính thức ra đời vào ngày 26/05/2022 vừa qua là một tin vui đối với cộng đồng quốc tế khi giờ đây người chơi chỉ cần có account Facebook và Gmail là có thể vô tư trải nghiệm Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt.

Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt (4).jpg

Sản phẩm mang tính chất game otome, hướng đến hoạt động đối thoại, trao đổi với NPC để hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, tự bản thân người chơi sẽ là người xây dựng cho mình một không gian sống trong game. Ngoài ra, Người chơi còn được khám phá và phiêu lưu qua nhiều bản đồ, không gian khác nhau. Mỗi nơi trong Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt đều thể hiện được chất cổ trang đặc sắc, mọi chi tiết đều được xử lý cực kỳ tinh tế, sang trọng.

Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt (3).jpg
Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt (2).jpg

Với cốt truyện quyền mưu phức tạp và bối cảnh thế giới xưa giả tưởng đồ sộ, câu chuyện xưa lần này của Chiêu Dương công chúa hứa hẹn sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống quan trường phức tạp, về lòng người đa đoan lẫn những tiếc nuối khó nguôi của người ở lại sau khi mất đi người thân trong loạn lạc. Kết cục câu chuyện sẽ do chính người chơi quyết định khi tham gia bỏ phiếu cho mỗi người.

Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt (5).jpg

Nhìn chung, Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt hướng đến việc trải nghiệm thị giác, thính giác cho gamer khi được tự do chuyển đổi trang phục thoải mái với các bộ cánh kiều diễm. Đồ họa được đầu tư chỉn chu, chất lượng trong từng cen ti mét làm nổi bật lên hình ảnh cực kì tinh xảo.

Link tải game: APK

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile