Tiên Lữ Kỳ Duyên lộ diện top 3 chung cuộc trong sự kiện Đua Top Lực Chiến Đặc Biệt

Sự kiện đua top lực chiến của Tiên Lữ Kỳ Duyên chính thức khép lại và cũng đã tìm ra được những cái tên sáng giá sở hữu những phần thưởng hấp dẫn!

Ngay từ những ngày phát hành chính thức, Tiên Lữ Kỳ Duyên gây ấn tượng mạnh với game thủ khi sở hữu mọi yếu tố đặc sắc từ cốt truyện, đồ họa đến tính năng. Không những thế, NPH Mgol còn tung ra hàng loạt các sự kiện cho người chơi trải nghiệm đi kèm là nhiều phần quà hấp dẫn từ ingame đến hiện vật.

Nổi bật trong số đó là sự kiện Đua top lực chiến đặt biệt được người chơi hưởng ứng tích cực trong 2 tuần qua. Hoạt động này đã đem đến một sân chơi bùng nổ diễn ra hết sức kịch tính, nghẹt thở đến tận những giây phút cuối cùng. Đồng thời, tạo được sự gắn kết trong cộng đồng Tiên Lữ Kỳ Duyên. Sau 14 ngày tranh đua vô cùng quyết liệt, chứng kiến thứ hạng thay đổi chóng mặt trên trang website chính thức thì hôm nay sự kiện đã chính thức khép lại và công bố top 50 cái tên danh giá đã nỗ lực không ngừng ghi tên mình lên bảng vàng để nhận về những phần thưởng xứng đáng.

Tiên Lữ Kỳ Duyên (27).jpg

Sự kiện đua top lực chiến lần này đã đem đến những giây phút tranh đấu mãn nhãn cùng kết quả đầy bất ngờ đến từ các game thủ. BXH liên tục thay đổi, xuất hiện những cái tên mạnh mẽ bứt phá mỗi ngày. Cuối cùng, top 3 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện. Trong đó, cái tên nắm trùm server giành lấy cho mình 1 chiếc xe máy Honda MSX 125 cực xịn cùng những phần quà ingame giá trị đi kèm là người chơi có nickname Báo•Nợ của TiênLữS1.

Tiếp đến là top 2, người chơi có nickname Billy của TiênLữS8 cũng đem về cho mình phần thưởng gồm: 1 điện thoại iPhone 14 (256G) cùng phần quà ingame. Được biết, top 2 chung cuộc đạt mức lực chiến sít sao so với top 1 chứng tỏ họ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có được kết quả này. Bên cạnh đó, phần thưởng dành cho top 3 là game thủ NửaĐờiPhongTrần của TiênLữS2 cũng hấp dẫn không kém với 1 chỉ Vàng miếng đi kèm bộ quà ingame hấp dẫn.

Tiên Lữ Kỳ Duyên (26).jpg

Ngoài ra, từ top 4 - 50 cũng sẽ bỏ túi cho mình rất nhiều vật phẩm ingame giá trị như: Thẻ got it, Danh hiệu độc quyền, Phiếu Nạp, Tự Chọn Đá Cực Phẩm,...Thêm nữa, những game thủ tham gia nhiệt tình còn nhận được phần quà tri ân thay lời cảm ơn đặc biệt gồm: 888 KNB, Đá Lam cấp 3*1, Tinh Hoa Thần Thị*5, Tinh Hoa Thần Ký*5.

Nhìn vào bảng xếp hạng chung cuộc, chúng ta có thể hình dung phần nào chiến thuật của các người chơi khi có người mong muốn giành lấy top đầu, có người mong lọt top 10, cũng có người chỉ cần vào top 50 để nhận thưởng là vui lắm rồi.

Có thể thấy NPH Mgol chưa bao giờ khiến game thủ phải thất vọng bởi độ chịu chơi, chịu chi của mình khi không những mang đến những tựa game chất lượng mà còn kèm theo nhiều sự kiện hấp dẫn với những phần thưởng cực khủng.

Tiên Lữ Kỳ Duyên (25).jpg

Bên cạnh đó, cộng đồng người chơi cũng đã tham gia hết sức nhiệt tình và giữ được tinh thần văn minh, khép lại một hoạt động đầy thành công. Đây cũng là tiền đề để Tiên Lữ Kỳ Duyên có thể mang đến nhiều sự kiện thú vị hơn, với những phần quà hấp dẫn hơn dành tặng game thủ trong tương lai.

Sau khi sự kiện kết thúc sẽ căn cứ vào lực chiến cuối cùng của các vị thượng tiên để tiến hành phát thưởng tương ứng với xếp hạng. Lưu ý: Những người chơi nhận được thưởng hãy liên hệ với CSKH trong vòng 15 ngày sau khi sự kiện kết thúc để tiến hành đăng ký xác nhận tin tức nhận thưởng, nếu không sẽ xem như chủ động từ bỏ tư cách nhận thưởng. Phần thưởng sẽ được gửi trong vòng 30 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

Tiên Lữ Kỳ Duyên (28).jpg

Theo bật mí từ NPH Mgol, Tiên Lữ Kỳ Duyên sẽ còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn với những quà tặng giá trị cực khủng trong thời gian tới, các game thủ hãy đón xem và đừng nên bỏ qua nhé!

Trang chủ chính thức