Tựa game AR Monster Hunter Now mở đăng ký trước chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Trong Monster Hunter Now, người chơi sẽ tham gia vào một nhiệm vụ toàn cầu, theo dõi và săn lùng những con quái vật ghê gớm nhất từ vũ trụ Monster Hunter khi chúng xuất hiện trong thế giới thực.

Trò chơi Monster Hunter Now của Niantic và Capcom đã sẵn sàng ra mắt toàn cầu vào tháng 9 này và hiện đã mở đăng ký trước cho cả hai nền tảng Android và iOS. Trò chơi sẽ áp dụng cơ chế chơi "di chuyển và chơi" tương tự như Pokémon Go, nơi người chơi phải tìm và săn quái vật xung quanh môi trường sống của mình.

Monster Hunter Now

Tùy thuộc vào môi trường sống xung quanh, như rừng, sa mạc hoặc đầm lầy, người chơi sẽ khám phá nhiều loại quái vật đa dạng và tham gia vào các trận chiến kịch tính một mình hoặc hợp tác với đồng đội để đối mặt với những con quái vật to lớn.

Trong quá trình chơi, người chơi sẽ tập hợp và nâng cấp các loại vũ khí đa dạng từ kiếm và khiên, đến búa và cung. Họ cần thu thập nguyên liệu từ quái vật đã hạ gục để rèn và tạo ra vũ khí và áo giáp mạnh mẽ hơn để săn những con quái vật nguy hiểm hơn. Thu thập các tài nguyên như quặng sắt và xương quái vật để rèn áo giáp chống lại những cuộc tấn công của quái vật mạnh hơn.

Monster Hunter Now

Trò chơi Monster Hunter Now được công bố lần đầu vào tháng 4 năm nay với phiên bản beta kín được lên lịch vào tháng trước. Trò chơi tiếp tục giữ nguyên lối chơi cốt lõi, nhưng có sự thay đổi về cơ chế. Mỗi trận chiến sẽ kéo dài trong khoảng 75 giây, trong đó người chơi phải săn lùng quái vật bằng cách vuốt ngón tay trên màn hình. Điều này giúp người chơi thực hiện các hành động của Thợ săn một cách đơn giản và linh hoạt.

Monster Hunter Now
Một số quái vật có trong game

Khi ra mắt trên toàn thế giới, trò chơi sẽ cung cấp danh sách 13 quái vật để người chơi đối đầu, bao gồm Great Jagras, Kulu-Ya-Ku, Pukei-Pukei, Barroth, Great Girros, Tobi-Kadachi, Jyuratodus, Paolumu, Anjanath, Rathian, Legiana, Rathalos và Diablos.

Monster Hunter Now còn giới thiệu tính năng Săn nhóm, cho phép người chơi chiến đấu với quái vật cùng với những người chơi khác gần đó (trong vòng 200 mét). Đây là một tính năng hứa hẹn và thú vị trong tương lai của trò chơi. Để tham gia Săn nhóm, bạn chỉ cần tìm đồng đội xung quanh và nhấp vào lời mời, sau đó bạn có thể hợp tác và chiến đấu cùng nhau chống lại một con quái vật duy nhất trong khu vực.

Monster Hunter Now đã lên kế hoạch chính thức ra mắt cho cả nền tảng Android và iOS vào ngày 14 tháng 9 năm nay. Hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Monster Hunter Now".