Hòa Minzy đăng status dự định “chuyển nghề”, CĐM phản ứng trước bình luận và “dấu vết” của ViruSs

Trong thời gian tới, rất có thể làng streamer Việt sẽ có thêm một gương mặt mới là Hòa Minzy.

Vào buổi tối ngày 19/2, cộng đồng mạng bất ngờ với dòng trạng thái của Hòa Minzy với nội dung như sau: "Đầu năm thông báo tin này không biết Fan có buồn không? Nhưng dịch quá, cũng chưa được đi làm nên Hoà đành phải tìm việc đỡ buồn. Nếu từ giờ Fan thấy Hoà ít xuất hiện trên mạng xã hội thì đừng lo nhé... Hoà biết chơi game rồi”.

Hòa Minzy đăng status dự định làm streamer, CĐM phản ứng trái chiều trước bình luận và “dấu vết” của ViruSs - Ảnh 1.

Cùng với đó, dưới dòng bình luận, nữ ca sĩ cũng không quên gợi mở thêm một chút thông tin về việc có thể “setup” một phòng stream đầy màu sắc. “Hay làm cái phòng stream màu hồng ạ. Chơi qua dịch rồi thôi” – Hòa Minzy bình luận ngay dưới trạng thái của mình.

Như vậy, rất có thể trong tương lai gần, cộng đồng streamer Việt sẽ được chứng kiến một gương mặt streamer mới là Hòa Minzy. Tuy nhiên, trong status của nữ ca sĩ này xuất hiện rất nhiều những gương mặt nổi tiếng vào bình luận, một trong số đó thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng là nam streamer ViruSs, người cũng được cư dân mạng nhắc tới không ít kể từ trước Tết Nguyên đán tới nay.

Hòa Minzy đăng status dự định làm streamer, CĐM phản ứng trái chiều trước bình luận và “dấu vết” của ViruSs - Ảnh 2.

Trong số các bình luận của nhiều người nổi tiếng thì “comment” của ViruSs nhận được nhiều reaction của cộng mạng nhất. Người thì cho rằng đâu đâu cũng thấy “dấu vết” của nam streamer, nhưng không ít người thì lại bênh vực khi bảo vệ nam streamer rằng “ủa rồi người quen biết nhau comment không được à???”.

Có thể thấy, dù chỉ là một câu bình luận rất bình thường mang tính hỏi thăm xã giao của ViruSs là “Chơi game gì đấy Hòa” nhưng cũng đủ để khiến cho cộng đồng mạng nhảy vào tranh luận. Nếu người bình luận không phải là ViruSs thì có lẽ chưa chắc đã nhận được nhiều sự chú ý tới như thế của cộng đồng mạng.

Hòa Minzy đăng status dự định làm streamer, CĐM phản ứng trái chiều trước bình luận và “dấu vết” của ViruSs - Ảnh 3.

Quay trở lại với Hòa Minzy thì thì nữ ca sĩ cũng không quên nhờ ViruSs – một trong tứ hoàng của streamer Việt “setup” giúp mình một phòng stream. Hòa Minzy cũng không phải là là trường hợp ca sĩ đầu tiên nhảy sang làm streamer (nếu thực sự điều này là thật), trước đó Khởi My cũng nhận được nhiều sự quan tâm và thích thú của cộng đồng khi quyết định nhảy sang làm streamer một cách có đầu tư và vô cùng nghiêm túc.

Hy vọng rằng, trong tương lai, cộng đồng game thủ sẽ thực sự được thấy Hòa Minzy dưới một vai trò khác. Với phong cách vui tính, hoạt ngôn của mình thì chắc chắn Hòa Minzy sẽ không mất quá nhiều thời gian để trở thành một streamer có cá tính và thu hút được khán giả của mình.