Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... "xăng pha nhớt"

Cùng tìm hiểu ngũ đại môn phái trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, nơi tồn tại hệ thống ngũ hành tương khắc cực kì độc đáo dành cho fan cuồng võ lâm.

Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về 3 môn phái được coi là "bản lề" của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là Cửu Lê, Thanh Vân và Thiên Âm. Đây chắc chắn là những môn phái sẽ có lượng người chơi cực lớn do có bộ kĩ năng cũng như tạo hình quen thuộc với đại đa số các anh em game thủ võ lâm, sự khác biệt phần nhiều chỉ là về độ khó và cách vận dụng.

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 1.

Khiên Cơ và Hợp Hoan là 2 môn phái cực kì đặc biệt trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ nhờ bộ kĩ năng "không đụng hàng"

Phần tiếp theo cũng là cuối cùng về các môn phái trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ cùng tìm hiểu 2 môn phái còn lại là Khiên Cơ và Hợp Hoan. Ngoài tạo hình khác biệt ra thì bộ kĩ năng cũng cực kì độc đáo mà chắc hẳn không ít game thủ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm.

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 2.

Nắm rõ các kĩ năng của từng môn phái sẽ giúp game thủ PvP dễ dàng hơn

Khiên Cơ – "Tiểu Loli" siêu sức mạnh

Thường trong các game nhập vai, môn phái mà sử dụng cung thường sẽ là những nhân vật có tạo hình "người lớn" với các đường nét "body" nuột nà, động tác khá hoa mỹ. Tuy nhiên với Ngọc Kiếm Truyền Kỳ dường như quan niệm này đã bị xóa bỏ khi Khiên Cơ là môn phái sử dụng cung, nhưng lại có hình dáng của một em gái "Loli".

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 3.

Khiên Cơ có tạo hình vô cùng đáng yêu của một cô bé Loli yêu thích thú cưng

Thế nhưng đừng bị vẻ ngoài đánh lừa, Khiên Cơ dù bé nhỏ nhưng chính vì thế cô nàng cực kì linh động, nhanh nhẹn trong PK khiến đối thủ xây xẩm mặt mày. Bộ kĩ năng của cô gây sát thương rất lớn bao gồm các hiệu ứng làm chậm, đánh bay đối phương và quan trọng nhất là hút máu cực mạnh khi HP dưới 50%, trên 50% lại tăng sát thương công. Không những thế, cô còn có khả năng xóa chỉ số né của đối phương.

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 4.

Bộ kĩ năng của Khiên Cơ mang hình dáng của Phượng Hoàng Lửa

Điểm này khác biệt so với Thiên Âm là đánh "auto trúng" nhờ điểm chính xác cao, hiệu ứng xóa né của Khiên Cơ giúp đồng đội có thể tấn công kẻ thù dù hắn có điểm né cao. Nếu Thanh Vân đại diện cho băng thì có thể nói Khiên Cơ là lửa, kẻ khắc chế ghê gớm của hắn. Bộ kĩ năng của cô nàng có thể tấn công được từ xa, gây sát thương theo hình quạt và tự tăng công, HP, kháng ngũ hành vĩnh viễn theo cấp.

Hợp Hoan – Ác mộng của bóng đêm

Có thể nếu bạn mới vào Ngọc Kiếm Truyền Kỳ và chọn Hợp Hoan sẽ phải giật mình vì giọng nói của nhân vật này. Rõ ràng là nhân vật nữ nhưng giọng lồng tiếng lại là nam. Tất nhiên không hề có sự nhầm lẫn ở đây mà thực sự do Hợp Hoan xuất thân từ Ma Giáo nên chuyện "xăng pha nhớt" giống Đông Phương Bất Bại cũng là chuyện dễ hiểu.

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 5.

Trông thì đẹp sexy đấy, nhưng hóa ra lại là "xăng pha nhớt" đặc trưng của Ma Giáo

Bộ kĩ năng của Hợp Hoan gần như là sự kết hợp hoàn hảo giữa… Ninja và Ngũ Độc Giáo. Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực sự Hợp Hoan có khả năng phân thân tạo nhiều hình ảnh khác nhau đánh lừa đối thủ, đồng thời còn tạo được màn đêm che lấp hành tung khi tấn công. Hiệu ứng của các kĩ năng ngoài sát thương bạo kích lớn ra thì có thể gây choáng, khiến đối phương bị làm chậm tới 80%, giảm trị liệu, giảm chính xác, còn bản thân lại tăng né vĩnh viễn.

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 6.

Kĩ năng của Hợp Hoan biến ảo khôn lường khiến đối phương bị đánh lừa mà không hiểu tại sao lại chết

Tạm kết

Thông qua bộ kĩ năng của 5 môn phái trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, hẳn nhiều người đã hình dung được sự khắc chế lẫn nhau giữa các nhân vật. Điều đó giúp PvP trong game trở nên cân bằng hơn hẳn. Người chơi cần phải đầu tư tìm hiểu rất kĩ, nghiêm túc mới nắm được hết những ưu, nhược của từng môn phái để có thể vận dụng giành phần thắng.

Hóa ra môn phái “bá đạo” nhất để leo Top trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lại là cô nàng... xăng pha nhớt - Ảnh 7.

May thay, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho phép các game thủ chuyển phái tự do, chuyển luôn cả đồ nên ai cũng có điều kiện tìm hiểu các môn phái khác

Dự kiến, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ ra mắt trong tháng 12 này, các game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy/

Landing: https://ngockiem.vn/landing