Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải "bình bông" vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy!

Đã đến lúc cô nàng Hoàng Nguyệt Anh bước ra khỏi cái bóng của phu quân mình để thể hiện bản lĩnh chiến đấu không thua kém bất kì "đại trượng phu" nào trong thế giới Tam Quốc.

Phần lớn các tài liệu và truyện dân gian về đề tài Tam Quốc đều vô tình bỏ qua khai thác nhân vật đứng đằng sau vị quân sư lỗi lạc Gia Cát Lượng là Hoàng Nguyệt Anh mà chủ yếu tập trung nói về vị phu quân của bà quá nhiều. Có lẽ cũng vì thế các điển tích về nhân vật này khá mờ ảo và không có nhiều dữ kiện chắc chắn, thậm chí đến tên thật, năm sinh năm mất cũng không có dữ liệu chính xác, chỉ biết nàng là người "xấu kinh hồn" được liệt vào hàng "Ngũ Xú Trung Hoa".

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 1.

Hoàng Nguyệt Anh trong phiên bản điện ảnh cũng không được xinh đẹp cho lắm

Tuy nhiên trong một vài tài liệu khác lại cho rằng thực chất Hoàng Nguyệt Anh là một trong những những mỹ nữ đẹp nhất trong lịch sử Trung Quốc, thậm chí vượt qua những cái tên nổi tiếng như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Đại Kiều… Chỉnh bởi vẻ đẹp đó mà nàng cố tình đeo mặt nạ để tìm được đấng phu quân thực sự yêu mình không vì nhan sắc trời phú.

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 2.

Phải chăng đây mới thực sự là nhan sắc của Hoàng Nguyệt Anh bấy lâu che giấu?

Và người được Hoàng Nguyệt Anh lựa chọn chính là đệ nhất quân sư Tam Quốc Gia Cát Lượng. Có lẽ chính vì lấy người chồng quá tài giỏi, nên vô tình những câu chuyện về người phụ nữ này không được chú ý tới. Ngay đến thời hiện đại bây giờ, các game đề tài Tam Quốc cũng ít khi để Hoàng Nguyệt Anh trở thành tướng mạnh, thậm chí nhiều trò chơi nhân vật nữ này chỉ có tác dụng kích duyên cho phu quân của mình và được coi là "bình bông" bên cạnh Gia Cát Lượng.

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 3.

Trong nhiều game Tam Quốc hiện nay, Hoàng Nguyệt Anh thường đóng vai trò tướng hỗ trợ với phẩm chất trung bình chủ yếu mạnh khi đi cùng Gia Cát Lượng

Thế nhưng trong Võ Thần Vô Song, có lẽ nhiều người sẽ phải bất ngờ với sức mạnh cực kì "bá đạo" của Hoàng Nguyệt Anh không thua kém gì vị hôn phu của mình. Trong khi nhiều người vẫn nghĩ cô nàng cũng chỉ là "bình bông" như các game trước, thì nhiều game thủ đã trải nghiệm và chia sẻ cực kì chi tiết về khả năng "cân team" của nữ tướng này.

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 4.

Game thủ chia sẻ trải nghiệm bất ngờ với Hoàng Nguyệt Anh khi sử dụng PvP

Rõ ràng với bộ kĩ năng cực kì chất lượng thiên về công vật lý đánh diện rộng, Hoàng Nguyệt Anh có thể gây nên hàng "tấn" sát thương vào hàng sau vốn có phòng thủ yếu. Chưa kể kĩ năng triệu hồi Pet giúp cô có thể tạo nên bức tường chắn sát thương ngay từ đầu mà không cần đầy nộ, loại bỏ kĩ năng phản sát thương thường giúp tấn công liên tục được mà không bị "ngã ngửa".

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 5.

Bộ kĩ năng của Hoàng Nguyệt Anh có thể gây sát thương diện rộng, lại vừa tạo Pet làm tanker

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 6.

Nhìn thống kê sát thương mới thấy Hoàng Nguyệt Anh ghê gớm đến mức nào

Với độ "bá đạo" của Hoàng Nguyệt Anh, ngay từ đầu vị tướng này đã được đưa vào sự kiện tích nạp khá đắt đỏ nhưng vẫn được rất nhiều game thủ đầu tư leo Top. Tuy vậy trong mấy ngày hôm nay, nhiều game thủ "shock" khi thấy cô nàng này được đưa vào sự kiện giờ vàng khuyến mãi với giá quay chỉ 400 KNB. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để các "nông dân" sắm về một trong những nữ tướng "gánh team" mạnh bậc nhất.

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 7.

Tất cả các game thủ đều ấn tượng với sức mạnh của Hoàng Nguyệt Anh và đánh giá cao event khuyến mãi giờ vàng của NPH SohaGame

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 8.

Đừng quên nâng tối đa thần khí cho Hoàng Nguyệt Anh để cô nàng "gánh team" nhé!

Nếu muốn trải nghiệm sức mạnh kinh hồn của Hoàng Nguyệt Anh trong Võ Thần Vô Song ngay thời điểm giờ vàng vẫn đang diễn ra, các game thủ hãy nhanh tay tải về trò chơi ngay tại đây:

Hoàng Nguyệt Anh liệu có phải bình bông vô dụng bên cạnh Gia Cát Lượng? Thực tế rất khác đấy! - Ảnh 9.

Fanpage: Click ĐÂY

Trang chủ: Click ĐÂY