Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến

“Sáng tạo vô hạn lối chơi” chính là điểm hấp dẫn đã làm nên thương hiệu của tựa game Tốc Chiến. Lần này, hãy cùng khám phá Irelia - nữ kiếm sư nổi tiếng bá đạo như thế nào khi lên đồ pháp sư nhé!


Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến - Ảnh 1.

Irelia - một trong những vị tướng được mong đợi xuất hiện nhất tại Tốc Chiến năm nay.

Bấy lâu nay, Irelia luôn được tận dụng như vai trò là một Đấu sĩ đường đơn với lối chơi cực kỳ khó nhằn sẵn sàng thách thức bất cứ game thủ nào. Để có thể thuần thục được Irelia, đòi hỏi người chơi phải hiểu rõ bộ kỹ năng đa dạng, cùng như tận dụng triệt để luân phiên đòn đánh tay để tối ưu hóa lượng sát thương khổng lồ của cô nàng.

Thông thường, những món đồ trấn phái khi sử dụng Irelia sẽ là những trang bị gia tăng chỉ số hút máu cũng như tốc đánh để giúp cô nàng sống sót trong những cuộc giao chiến. Ta không thể không nhắc đến Tam Hợp, Gươm Vô Danh, Vũ Điệu Tử Thần… chính là những trang bị “lõi” để Irelia trở nên mạnh mẽ. Tuy vậy, nếu tìm hiểu kỹ bộ kỹ năng của vị tướng này, ta cũng hoàn toàn có thể áp dụng các trang bị AP để giao đấu với mọi đối thủ!

Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến - Ảnh 2.

Sẽ thế nào nếu Irelia trở thành một Pháp sư/ Sát thủ trong Tốc Chiến?

Cụ thể hơn, hãy nhìn lại thật kỹ bộ chiêu thức của Irelia. Nội tại Tinh thần Ionia, tăng thêm 8% tốc đánh cộng dồn đến 6 lần, khi đó, các đòn đánh thường sẽ đòn gây thêm 14 sát thương phép (14 + 25% SMPT) - một chỉ số ấn tượng giúp khuếch đại lượng sát thương gây ra vô cùng khủng khiếp. Bên cạnh đó, Chiêu 2 Vũ điệu thách thức giúp giảm 50% (50 + 7% SMPT) sát thương gánh chịu, đồng thời gây 42 sát thương vật lý (10 + 50% SMCK + 40% SMPT) khi vận xong. Có nghĩa rằng, càng có nhiều chỉ số AP, lượng giảm sát thương của Irelia càng lớn và càng khó để tiêu diệt cô nàng.

Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến - Ảnh 3.

Các chỉ số kỹ năng của Irelia đều có tương tác SMPT rất lớn!

Bên cạnh đó, Chiêu 3 Bước nhảy hoàn vũ cũng gây đến 70 AP (70 + 80%SMPT) và Chiêu cuối Thanh kiếm tiên phong gây 125 sát thương phép (125 + 70% SMPT) khi được phóng ra. Có thể nói, Irelia chính là một Đấu sĩ có mức độ tương tác với các chỉ số AP vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy, không quá khó hiểu nếu như game thủ lựa chọn các trang bị phép thuật cho vị tướng này.

Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến - Ảnh 4.

Nếu thấy một Irelia lên trang bị AP thì chớ nên khinh thường nhé!

Cần phải hiểu rằng, lối chơi này tập trung khai thác vào chỉ số kỹ năng của Irelia một cách triệt để. Thông thường, Chiêu 1 Đâm kiếm sẽ là chiêu thức được chú trọng nhất bởi sự cơ động và khả năng hồi phục mang lại cho Irelia. Chính vì thế, các trang bị phép thuật sẽ không còn giúp Irelia hồi phục mạnh mẽ như trước mà thay vào đó lại mang tới nguồn sát thương vô cùng đáng kể.

Do vậy, Kiếm Súng Hextech sẽ là trang bị trấn phái trước tiên nếu Irelia áp dụng lối chơi AP. Không chỉ cung cấp được cả lượng dame tay lẫn dame kỹ năng mà trang bị này còn bổ sung khả năng hồi máu cho cô nàng. Sau đó hãy hướng đến Song Kiếm Tai Ương để bổ sung thêm sát thương và tốc độ di chuyển và Đồng Hồ Cát để thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo. Như vậy, Irelia AP đã hoàn toàn có thể tự tin “quẩy” tung team bạn trong mọi kèo đấu.

Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến - Ảnh 5.

Bạn sẽ bất ngờ trước sức mạnh thật sự của Irelia nếu sử dụng lối chơi AP mới lạ!

Về bảng ngọc, hãy giữ nguyên bảng Chinh phục vì Irelia là một vị tướng giao tranh “dài hơi”. Đồng thời, hãy linh hoạt sử dụng Thiêu Đốt để áp đảo trong giai đoạn đi đường, hoặc Tele nếu như chơi theo thiên hướng kiểm soát để hỗ trợ đồng đội triệt để.

Học hỏi giáo án “Irelia AP” nhân dịp cô nàng chính thức gia nhập Tốc Chiến - Ảnh 6.

Bảng ngọc trấn phái cho Irelia!

Như vậy, bạn đã nắm được hoàn toàn giáo án “Ire AP” rồi! Còn chần chờ gì mà không thử sức trong Tốc Chiến ngay hôm nay? Đừng quên test thành thạo tại các trận đấu thường trước khi mang vào rank để tránh tình trạng “ăn hành” của team địch nhé!