Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn”

Ngoài Việt Nam, Naraka: Bladepoint còn nhắm tới rất nhiều thị trường lớn với những phi vụ hợp tác tốn nhiều giấy mực.

Trải nghiệm Naraka cùng 10 triệu người chơi khác: https://gsght.com/c/34v3hi

Làng giải trí Thái Lan có nhiều người đẹp sắc nước hương trời. Sao nữ Thái Lan thường theo phong cách sang chảnh, quyến rũ và có chút quyền lực. Thế nhưng, vẫn có một vài diễn viên được có vẻ đẹp thanh thuần trời ban, ngũ quan sáng và hài hòa khiến khán giả chỉ muốn ngắm mãi. Baifern Pimchanok là một ví dụ.

Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn” - Ảnh 1.

Là một nữ diễn viên quen mặt với khán giả Thái Lan, Việt Nam và nhiều nước châu Á, Baifern có sự nghiệp vô cùng thành công với khoảng 12 bộ phim điện ảnh và gần 20 phim truyền hình, trong đó nổi bật là A Little Thing Called Love, Friendzone, Chiếc Lá Cuốn Bay...

Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn” - Ảnh 2.

Baifern từng được cư dân mạng xứ tỷ dân ví là người sinh ra từ đồ họa vi tính bởi gương mặt quá đỗi hoàn hảo. Khoảng cách từ trán đến chân mày, mắt, mũi, môi, cằm đều theo một tỉ lệ vàng khiến ngũ quan bừng sáng khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ, còn khi nhấn nhá lại mang đến cảm giác choáng ngợp vì quá lộng lẫy.

Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn” - Ảnh 3.

Ngay hôm qua, cùng với đoạn phim ngắn nhá hàng hợp tác từ "hoàng tử Ballad" đến từ nhà SpaceSpeakers – Soobin, tựa game kiệt tác sinh tồn kiếm hiệp Naraka: Blade cũng đã chính thức xác nhận hợp tác cùng thiên thần Baifern Pimchanok. Trong vai nữ chiến binh, cô nàng đắm chìm trong chiến trường vô hạn, căng thẳng và máu lửa trong từng trận đối đầu. Thực và ảo, ảo và thực, mọi thứ tưởng như đã không còn giới hạn.

Baifern Pimchanok đẹp siêu thực trong đoạn phim ngắn hợp tác cùng Naraka: Bladepoint

Đó cũng là chủ đề mà Naraka hướng đến: Một thế giới ảo mà người chơi có thể thoải mái bộc lộ cá tính thật, lăn xả trong những trận chiến sinh tồn, bùng nổ những cảm xúc thật và có cho mình những trải nghiệm thật. Bất kể bạn là ai, làm nghề nghiệp gì, có phải người nổi tiếng hay không thì trong cuộc chiến này, chiến thắng cũng chỉ dành cho chiến binh can đảm nhất.

Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn” - Ảnh 5.

Đây không phải là lần đầu Naraka: Bladepoint bắt tay hợp tác với những cái tên nổi tiếng. Tựa game sinh tồn kiếm hiệp 10 triệu bản bán ra này luôn biết cách phủ sóng toàn cầu, liên tục sánh vai cạnh những cái tên đứng đầu lĩnh vực. Giám Đốc sản phẩm – ông cho biết: "Với việc hợp tác với nhiều người nổi tiếng ở nhiều quốc gia, chúng tôi mong rằng có thể mang thế giới võ hiệp không giới hạn tiếp cận nhiều hơn, gần gũi hơn với đông đảo game thủ".

Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn” - Ảnh 6.
Hợp tác cùng “nữ thần sinh ra từ đồ họa vi tính” - Baifern Pimchanok, Naraka: Bladepoint 1 lần nữa khẳng định vị thế “bom tấn kiếm hiệp sinh tồn” - Ảnh 7.

Ngoài Việt Nam, Naraka: Bladepoint còn nhắm tới rất nhiều thị trường lớn với những phi vụ hợp tác tốn nhiều giấy mực

Được biết, Naraka: Bladepoint sẽ tung ra hàng loạt sự kiện lớn trong tháng tới, một trong số đó sẽ là MV siêu đỉnh hợp tác cùng "2 mảnh" từ nhà SpaceSpeakers.

Trải nghiệm Naraka cùng 10 triệu người chơi khác: https://gsght.com/c/34v3hi

#hop-tac-cung-nu-than-sinh-ra-tu-do-hoa-vi-tinh-baifern-pimchanok-naraka-bladepoint-1-lan-nua-khang-dinh-vi-the-bom-tan-kiem-hiep-sinh-ton-20220730195951637.chn