Mystery Ark mời bạn cùng các nhân vật cổ tích phòng thủ chống lại bọn quái vật

Người chơi sẽ có nhiệm vụ cùng các nhân vật cổ tích, thần thoại quen thuộc phòng thủ bảo vệ con tàu bay chống lại các đợt quái vật khi đến với game Mystery Ark.

Giới thiệu game mới Mystery Ark

Trong Mystery Ark bạn sẽ triệu tập được các anh hùng mà cũng chính là các nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích, thần thoại và cùng họ chiến đấu phòng thủ bảo vệ con tàu bay của bạn trước các đợt tấn công của bọn quái vật.

Mystery Ark mời bạn cùng các nhân vật cổ tích phòng thủ chống lại bọn quái vật 0

Cụ thể gameplay của trò chơi sẽ được diễn ra theo dạng các chương khám phá với việc game thủ sẽ cho chiếc tàu bay của mình di chuyển qua các ô lục giác để tìm kiếm kho báu, nhận về tài nguyên hoặc là tìm kiếm kẻ thù để chiến đấu và kiếm về phần thưởng.

Mystery Ark mời bạn cùng các nhân vật cổ tích phòng thủ chống lại bọn quái vật 1

Khi tìm được kẻ thù và bước vào chiến đấu thì sẽ được diễn ra theo dạng các màn chơi phòng thủ roguelike với việc các nhân vật của bạn sẽ được tự động chống lại các đợt tấn công của bọn quái vật mà thông qua đó sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm thăng cấp.

Mystery Ark mời bạn cùng các nhân vật cổ tích phòng thủ chống lại bọn quái vật 2

Mỗi khi thăng cấp thì người chơi sẽ chọn nhận một trong ba kỹ năng (buff) được hệ thống đưa ra một cách hoàn toàn ngẫu nhiên mà đó có thể là cho nhân vật nhất định hoặc thậm chí là cho chính con tàu bay của mình

Mystery Ark mời bạn cùng các nhân vật cổ tích phòng thủ chống lại bọn quái vật 3

Bạn có thể sử dụng số tài nguyên mà mình có được trong việc nâng cấp các mục của con tàu bay để tăng khả năng chống chịu của nó trước sự tấn công của bọn quái vật hoặc là phát triển cho các nhân vật của mình để nâng cao khả năng chiến đấu phòng thủ của họ.

Mystery Ark có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng với tạo hình các nhân vật chibi ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi phòng thủ đơn giản theo phong cách roguelike và có phần nhàn rỗi.
  • Nhiều nhân vật khác nhau để thu thập và chọn để xây dựng 1 đội 4 người.
  • Tính năng phát triển được thiết kế vừa đơn giản và đa dạng cho game thủ.

Tải game Mystery Ark cho   Android   –   APK   –   IOS