Tổng hợp gift code game Đệ Nhất Tông Môn mới nhất trong tháng

NPH Mobile Intelligence Saigon Inc gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code của tựa game chiến thuật đấu tưởng rảnh tay lấy chủ đề võ hiệp Đệ Nhất Tông Môn.

Lấy gift code Đệ Nhất Tông Môn độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Đệ Nhất Tông Môn

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

WCTTSHHK

TKSFFLFB

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Đệ Nhất Tông Môn

Trong game bấm vào Avatar của bạn ở góc trên bên trái màn hình rồi nhấn mở nút Giftcode sau đó tiến hành nhập mã nhận thưởng và bấm Đổi, bạn sẽ nhập được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Đệ Nhất Tông Môn mới nhất trong tháng 0

Dùng code Đệ Nhất Tông Môn bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Đệ Nhất Tông Mônđưa người chơi vào một thế giới võ hiệp đầy biến động, nơi các kỳ nhân dị sĩ và đại môn phái không ngừng tranh đấu vì lợi ích cá nhân gây nên sự bất công và hỗn loạn. Trong bối cảnh này người chơi sẽ tự mình lập ra một tông môn với mục tiêu bảo vệ kẻ yếu và duy trì chính nghĩa.

Tổng hợp gift code game Đệ Nhất Tông Môn mới nhất trong tháng 1

Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và chiêu mộ những nhân tài võ học có cùng chí hướng từ đó phát triển tông môn và tham gia vào các cuộc chiến giữa các môn phái để nâng cao danh vọng, hướng tới mục tiêu trở thành tông môn mạnh nhất thế gian.

Tổng hợp gift code game Đệ Nhất Tông Môn mới nhất trong tháng 2

Với lối chơi chiến thuật đấu tướng rảnh tay các nhân vật sẽ tự động chiến đấu, mang lại cho người chơi nhiều hoạt động từ PvE đến PvP. Những hoạt động này không chỉ mang lại phần thưởng giá trị mà còn cung cấp các tài nguyên hữu ích để phát triển nhân vật thông qua các tính năng quen thuộc.