Hot girl TikTok rơi vào liên hoàn drama với những phát ngôn "không thể tin được"

Nữ TikToker nhận bão chỉ trích, khóa bình luận tất cả các kênh của mình.

P.N.P hay còn được biết đến với nickname L.P, cô nàng sinh năm 2003 là một trong những hot girl, TikToker này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh ngoại hình cuốn hút, nổi bật, gái xinh còn được nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu đẹp như mộng cùng bạn trai Việt kiều.

Hot girl TikTok rơi vào liên hoàn drama với những phát ngôn

Trước đó, L.P bắt đầu được cộng đồng mạng chú ý từ tháng 1 năm nay, khi nữ VĐV thể dục dụng cụ công khai nói ra những mặt tối của bộ môn thể thao này. Khi ấy, cô nàng được ngưỡng mộ bởi cá tính và sự thẳng thắn. Thế nhưng thời điểm hiện tại, L.P lại trở thành cái tên nhiều drama nhất nhì cộng đồng TikToker.

Trước tiên, phải nói đến sau quyết định giải nghệ, L.P thường xuyên livestream rồi kết hợp nhiều hơn với các TikToker nổi tiếng khác như Võ Nữ Ngân Hà, Misthy, Xuân Ca,... lấn sân từ clip sáng tạo nội dung đến livestream bán hàng. Cô cũng xuất hiện ở các thảm đỏ sự kiện thời trang.

Hot girl TikTok rơi vào liên hoàn drama với những phát ngôn

Thi phi, tiêu cực bắt đầu dội đến với L.P. Hot TikToker này ngày thường vốn thích khoe cuộc sống sang chảnh, du lịch khắp thế giới, mua sắm đồ hiệu… bất ngờ bị tố "phông bạt" ầm ĩ, mượn ké hình ảnh của gái xinh khác để "sống ảo" trên Instagram.

Ngoài ra trước đó, L.P cũng từng bị một người bạn thân "bóc phốt" trên livestream về việc luôn cố tình sử dụng thẻ đen để khoe sự giàu có. Song chiếc thẻ đó cũng không rõ "nguồn gốc" có thực sự phải của cô nàng hay không Những người anti cũng cho rằng cô "bắt cá nhiều tay", đã có bạn trai nhưng vẫn "thả thính dạo".

Mới đây, hot TikToker nổi tiếng còn nhận về nhiều chỉ trích khi phát ngôn ngông cuồng, không phù hợp, dân tình thậm chí kêu gọi "tẩy chay" cô. Trước phản ứng dữ dội của công chúng, hiện L.P đã tắt tính năng bình luận ở Tik Tok, giới hạn bình luận trên Instagram và chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào thêm.

Hot girl TikTok rơi vào liên hoàn drama với những phát ngôn
http://kenhtingame.com/hot-girl-tiktok-roi-vao-lien-hoan-drama-voi-nhung-phat-ngon-khong-the-tin-duoc-178240612150426707.chn