Hunter Fantasy – game thẻ tướng lấy cảm hứng từ bộ truyện Hunter X Hunter nổi tiếng

Hunter Fantasy gây ấn tượng ngay từ đầu với đồ họa mang phong cách truyện tranh vô cùng đáng yêu.

Thêm vào đó mỗi nhân vật đều sở hữu những kĩ năng mạnh mẽ được thiết kế bằng những hiệu ứng bắt mắt, hoành tráng giống hệt như trong manga Hunter x Hunter. Chính vì vậy dù đi theo hướng phát triển của một game nhập vai đánh theo lượt nhưng mỗi trận đấu trong Hunter Fantasy Mobile lại diễn ra vô cùng lôi cuốn, khiến bạn khó có thể rời mắt.

Và cũng giống như các game nhập vai kết hợp yếu tố thu thập thẻ tướng khác, Hunter Fantasy Mobile sở hữu hệ thống gameplay vô cùng phong phú. Bên cạnh các tính năng phát triển nhân vật quen thuộc, tựa game này cũng cung cấp hệ thống boss mạnh mẽ và đem lại nhiều phần thưởng giá trị. Người chơi phải đưa ra những chiến lược tốt, phối hợp nhân vật hiệu quả để có thể đánh bại được các Boss với sức mạnh phi thường.

Ngoài ra game Hunter Fantasy mobile còn trở nên độc đáo và khác biệt khi tích hợp nhiều chế độ chơi sáng tạo khác như chọn trái cây, câu cá,..vô số hoạt động chưa từng thấy đợi người chơi đến khám phá. Thậm chí trò chơi còn sở hữu một kho skin bắt mắt cho phép bạn thể hiện cá tính riêng cho từng nhân vật khiến đội hình bạn tỏa sáng giữa đám đông.

Tất nhiên Hunter Fantasy cũng tạo cơ hội cho người chơi dễ dàng tương tác với nhau trong nhiều hoạt động. Không chỉ có thể trò chuyện trực tiếp với những người chơi khác, hệ thống chiến đấu bạn bè giúp bạn có thể khiêu chiến hoặc hợp tác với những người bạn của mình để so tài thực lực lẫn nhau. Đáng tiếc là trò chơi mới chỉ được phát hành riêng cho nền tảng Android và người dùng IOS phải chờ thêm ít tháng nữa.

Tải game: Android/APK