Hướng dẫn tải game Mobile Party – Game battle royale nhóm siêu hay của Vizta Games

Mobile Party là game battle royale nhóm mới nhất của Vizta Games, một studio công ty con của nhà sáng tạo MOONTON.

Mobile Party được thiết kế cho nhiều người chơi mang lại niềm vui và hứng thú khi được chơi game cùng bạn bè, cùng nhau hợp tác vượt qua những thử thách. Game cung cấp nhiều cấp độ điên rồ khác nhau với đầy những chướng ngại vật vô lý, nhằm mục đích hạ gục đối thủ và trở thành người chiến thắng.

Mobile Party gồm các trận đấu với tối đa 32 người chơi, được chia thành ba vòng, người chơi sẽ chạy, tấn công và hạ gục đối thủ trong suốt quá trình phát triển sức mạnh ở mỗi trận. Mục tiêu là đứng vững cho đến cuối cùng và giành vương miện. Game cũng có hệ thống tùy chỉnh cho phép người chơi thay đổi ngoại hình nhân vật bằng nhiều trang phục, mặt nạ khác nhau.

Ngoài ra, Mobile Party còn giới thiệu một hòn đảo tên là Party Land, nơi cung cấp một loạt các hoạt động như chơi bóng đá, đu dây, trượt và leo núi, cùng nhau tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp khi không tham gia trận chiến. Người chơi còn có quyền tự do tạo bản đồ của mình nếu bạn muốn có thêm cảm giác phấn khích khi tăng thêm nhiều chướng ngại vật trong trận chiến.

Thể loại game battle royale theo nhóm hiện đang rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Điển hình thương hiệu Fall Guys có rất nhiều tựa game mới và việc các nhà phát hành và nhà phát triển lớn lấy cảm hứng từ game này đã nói lên rất nhiều điều. Sau khi ra mắt chính thức, tựa game này sẽ cạnh tranh với một số tựa game khác như Eggy Party của NetEase Games và Party Stars từ Tencent Games, cũng như những game cùng thể loại sắp ra mắt khác như Project Party từ Lilith Games và Sonic Rumble từ SEGA.

Cách tải xuống và chơi Mobile Party beta trên mobile:

– Tải game cho Android:

+ Thiết lập tài khoản Google Play với vùng được đặt thành bất kỳ khu vực có sẵn nào, chẳng hạn như Philippines, Singapore, Malaysia,…
+ Sử dụng VPN để kết nối với khu vực đã chọn và hoàn tất thiết lập tài khoản.
+ Đi tới Cửa hàng Google Play, tạo tài khoản mới và bỏ qua bước thêm số điện thoại.
+ Bấm vào đây hoặc tìm kiếm Mobile Party để tải game.
+ Tải xuống và cài đặt trò chơi. Bạn có thể tắt VPN trong khi chơi.

– Tải game cho IOS:

+ Đi tới cài đặt và nhấp vào ID Apple của bạn.
+ Cuộn xuống và nhấp vào Phương tiện & Mua hàng. Sau đó nhấp vào Xem tài khoản.
+ Đi tới Quốc gia/Khu vực rồi nhấp vào Thay đổi Quốc gia hoặc Khu vực.
+ Chọn Philippines và đồng ý với các điều khoản và điều kiện. Bỏ qua phương thức thanh toán và điền vào mẫu địa chỉ.
+ Bấm vào đây hoặc vào AppStore để tìm kiếm Mobile Party và tải ứng dụng về.
+ Thay đổi vùng Apple ID của bạn trở lại vùng ban đầu và tận hưởng trò chơi của bạn!

Thông tin chi tiết về việc ra mắt toàn cầu của game Mobile Party vẫn chưa được công bố, vì vậy hãy theo dõi liên tục để cập nhật thêm những thông tin mới nhất!