Từng khuấy đảo một thời, nhân vật này giờ liên tục bị miHoYo “xếp xó” sau hàng loạt phiên bản quan trọng

Có lẽ, miHoYo đã lỡ quên mất sự tồn tại của cô nàng siêu hot này…

Đó là trường hợp của một nhân vật trong tựa game Honkai: Star Rail - bom tấn Gacha thành công nhất nhì của miHoYo tính tới thời điểm hiện tại. Tương tự các phần game trước đó, Honkai: Star Rail cũng liên tục ra mắt các nhân vật mới thông qua hệ thống Banner riêng biệt ở từng phiên bản game. Dù số lượng nhân vật là khá đáng kể, thế nhưng miHoYo sẽ vẫn luôn biết cách “cân đo đong đếm” để các nhân vật cũ được rerun một cách đều đặn nhất.

Tuy nhiên, có một nhân vật duy nhất cho tới nay đã bị “xếp xó” tới 7 phiên bản (14 kỳ), thiết lập kỷ lục không được rerun lâu nhất trong trò chơi này và khiến nhiều game thủ vô cùng tiếc nuối. Bởi lẽ, cô nàng này vốn là một chủ lực DPS siêu mạnh một thời, từng là “điểm tựa” vững chắc cho mọi đội hình chiến đấu thời kỳ đầu của Honkai: Star Rail. Không ai khác, đó chính là Seele.

photo-1721616203174

Seele rõ ràng đang bị miHoYo “ghẻ lạnh” ở thời điểm hiện tại.

Nếu những ai chưa biết, Seele là nhân vật giới hạn đầu tiên của Honkai: Star Rail. Ra mắt ngay từ phiên bản 1.0, Seele cũng giống các nhân vật 5 sao giới hạn khác, đóng vai trò quan trọng và có bộ kỹ năng vô cùng thân thiện để thu hút sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng này đã trở thành Main DPS với khả năng gây sát thương đơn mục tiêu được săn đón bậc nhất trong Honkai: Star Rail. Với bộ kĩ năng dồn sát thương tuyệt hảo trong giai đoạn đầu game, Seele sẽ giúp người chơi sát hạ toàn bộ kẻ địch với lối chiến đấu hoa mỹ, hào nhoáng và cực kỳ hiệu quả.

Từng khuấy đảo một thời, nhân vật này giờ liên tục bị miHoYo “xếp xó” sau hàng loạt phiên bản quan trọng- Ảnh 2.

Seele luôn là một chủ lực DPS đáng cân nhắc đầu tư trong Honkai: Star Rail.

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện ở phiên bản 1.0, cô nàng này chỉ được rerun 1 lần duy nhất ở kỳ 2 phiên bản 1.4 mà thôi. Kể từ đó tới nay, đã 7 phiên bản (14 kỳ) trôi qua và Seele vẫn chưa có dấu hiệu “comeback” như nhiều người vẫn mong đợi. Trước đó, nhân vật Jing Yuan cũng từng bị miHoYo cho vào danh sách đợi trong 13 kỳ và hiện tại, Silver Wolf (Sói Bạc) cũng chưa được rerun trong 12 kỳ liên tiếp.

Từng khuấy đảo một thời, nhân vật này giờ liên tục bị miHoYo “xếp xó” sau hàng loạt phiên bản quan trọng- Ảnh 3.

Seele, Jing Yuan, Sói Bạc là bộ ba nhân vật có thời gian rerun lâu nhất Honkai: Star Rail.

Khả năng cao, trước dàn nhân vật đồ sộ chuẩn bị ra mắt ở thời điểm hiện tại thì Seele sẽ vẫn chưa thể trở lại cuộc chơi sớm như nhiều game thủ vẫn mong ngóng. Quả thực, sự vắng mặt của Seele chính là một thiếu xót lớn để người chơi sưu tập và hoàn thiện đội hình chiến đấu của bản thân trong trò chơi thú vị này.http://kenhtingame.com/tung-khuay-dao-mot-thoi-nhan-vat-nay-gio-lien-tuc-bi-mihoyo-xep-xo-sau-hang-loat-phien-ban-quan-trong-178240722095611697.chn