Hướng dẫn tạo tài khoản Riot để tham gia thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến đã chính thức được Closed Beta rộng rãi ở một vài quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm game, người chơi sẽ cần một tài khoản Riot Games để đăng ký.

Hiện tại, chỉ có 5 nước trong khu vực là được trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến và trong đó không có Việt Nam. Đối với cộng đồng game thủ nước ta, đó là một sự thiệt thòi rất lớn. Chính vì vậy, Game4V sẽ đem đến cho bạn một bài hướng dẫn nữa để có thể có cơ hội tiếp cận trò chơi đang cực hot này.

Đầu tiên, các game thủ cần chuẩn bị các phần mềm VPN. Trên PC, người chơi có thể vào tiện ích mở rộng trên trình duyệt để tìm VPN Free Pro hoặc Hola; còn trên android thì có 2 phần mềm rất thông dụng là Kiwi VPN và PandaVPN, cả 2 app này đều có thể dễ dàng tìm thấy trên CH Play.

2 phần mềm VPN thông dụng nhất.

Tiếp theo, hãy bật phần mềm VPN lên và chọn quốc gia Singapore, sau đó tạo một tài khoản gmail mới. So với các khu vực khác thì Ping khi chơi LMHT: Tốc Chiến ở Singapore là thấp nhất chính vì vậy Game4V đã lựa chọn quốc gia này để tạo tài khoản. Và lưu ý khi tạo, hãy nhớ ngày tháng năm sinh và các thông tin cá nhân của gmail vừa lập vì sau chúng ta sẽ phải dùng đến nó.

Đối với PC thì hãy truy cập vào trang google account để tạo mới, còn với Android game thủ có thể vào phần cài đặt

Hãy chọn Server Singapore.

Đã xong khâu chuẩn bị, giờ chúng ta sẽ bắt đầu tạo một tài khoản Riot Singapore.

Các game thủ hãy truy cập http://bit.ly/riotaccount để vào giao diện tạo tài khoản Riot. Bước đầu tiên sẽ là nhập gmail bạn vừa tạo khi nãy rồi ấn Next. Bước thứ 2 là nhập thông tin cá nhân, hãy nhập chính xác thông tin như khi các bạn đăng ký tài khoản gmail, ấn Next để tiếp tục. Cuối cùng là bước thứ 3, tạo tên đăng nhập và mật khẩu, sau khi nhập xong thì hãy tích vào 2 ô “I agree…” và “Receive…” bên dưới (chấp nhận các điều khoản đến từ phía Riot Games) rồi ấn Next để kết thúc.

LMHT: Tốc Chiến

Bước 1: nhập Gmail vừa tạo vào.

Bước 2: Sử dụng các thông tin đã dùng để đăng ký Gmail để nhập vào.

LMHT: Tốc Chiến

Bước 3: Tạo tên đăng nhập và mật khẩu.

Sau khi đã tạo xong, người chơi tiếp tục truy cập trang http://bit.ly/accountriot rồi đăng nhập bằng account vừa tạo để kiểm tra xem tài khoản đã đúng là thuộc khu vực Singapore chưa. Nếu VPN không hoạt động thì nó sẽ trả về quốc gia Việt Nam, hoặc lỗi thì nó sẽ bị đẩy sang các nước khác. Nếu bị như vậy, game thủ sẽ phải làm lại từ đầu, bắt đầu từ tạo tài khoản gmail.

LMHT: Tốc Chiến

Tài khoản thuộc quốc gia Singapore.

Sau khi đã có tài khoản Riot Singapore, người chơi hãy truy cập vào https://wildrift.leagueoflegends.com/en-sg để vào trang chủ của LMHT: Tốc Chiến Singapore, điền chính xác địa chỉ gmail vừa tạo và thông tin khi nãy đã dùng để đăng ký sau đó chọn hệ điều hành, tích vào ô “I agree…”. Cuối cùng ấn vào nút Sign Up để kết thúc đăng ký.

LMHT: Tốc Chiến

Điền chính xác Gmail vừa tạo và các thông tin đã dùng để đăng ký.

Tiếp đó, vẫn ở giao diện trên sau khi đã đăng ký thành công, game thủ ấn vào Pre-Register On Google Play để vào CH Play và kết thúc bằng việc nhấn vào “Đăng ký trước”.

LMHT: Tốc Chiến

Ấn vào Pre-Register On Google Play để có thể chuyển qua CH Play và đăng ký trước game.

Cuối cùng là bước đăng ký thành người tham gia thử nghiệm bằng các truy cập vào đường link https://play.google.com/apps/testing/com.riotgames.league.wildrift/join?hl=en-GB&fbclid=IwAR1rVvBRsJ9NFh-iK_8q5jyHBuFERrGRRAJWphZI1OPOml2A8WgwnDpnbgM rồi ấn vào Become a Tester để kết thúc việc đăng trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến.

Có thể mất đến vài giờ để có thể tải được game.

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, người chơi vui lòng đợi thông báo qua gmail từ Riot Games, có thể sẽ mất vài tiếng hoặc cũng có thể bạn sẽ không nhận được gì cả vì Riot sẽ lựa chọn ngẫu nhiên để cấp quyền cho các tài khoản tham gia đợt Closed Beta này.

Lưu ý: Trong suốt quá trình đăng ký, người chơi chú ý không được tắt VPN và khi thực hiện trên PC, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn làm trên Android.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ đem đến khoảng 50% cơ hội cho game thủ có thể được tham gia, còn lại 50% sẽ phụ thuộc vào may mắn của bạn. Và sau khi đã có tài khoản, người chơi có thể tham khảo cách tải game ở bài hướng dẫn trước đó của Game4V: http://game4v.com/huong-dan-tai-lmht-toc-chien-cho-android-nhanh-nhat-708947. Chúc các game thủ sẽ may mắn nhận được gmail từ Riot.

Game4V sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin về LMHT: Tốc Chiến, hãy theo dõi để không bỏ lỡ.

Cộng đồng LMHT: Tốc Chiến Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/