Tam Quốc Chí: Bá Đạo - Phiên bản kỷ niệm 35 năm phát triển series

QUỐC TẾ_ Trò chơi Tam Quốc Chí: Bá Đạo được Koei Tecmo phát triển nhằm kỷ niệm 35 năm phát triển dòng game Tam Quốc Chí (Three Kingdoms) hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Game đã chính thức phát hành miễn phí trên các nền tảng di động Android, iOS cho phép người chơi có thể download dễ dàng. Tam Quốc Chí: Bá Đạo là tựa game cho thấy sự hấp dẫn của mình ngay khi mở đăng ký, bởi đã thu hút tới hơn 150.000 người tham gia ghi danh. Điều này khẳng định trò chơi cũng sẽ “bá đạo” về nội dung game và đồ hoạ!

Tam Quốc Chí: Bá Đạo - Phiên bản kỷ niệm 35 năm phát triển series

Tam Quốc Chí: Bá Đạo – Phiên bản kỷ niệm 35 năm phát triển series

Cụ thể, khi trải nghiệm bạn sẽ thấy game Tam Quốc Chí: Bá Đạo tập trung vào việc mô phỏng chiến lược chiến đấu thời gian thực, cho phép game thủ trở thành một đế vương trong hành trình chinh phục giang sơn, đánh bại các quốc gia khác. Mục tiêu hàng đầu là thống nhất Trung Quốc bằng cách chiếm đoạt tất cả những thứ như đất đai, kho báu và danh vọng. Để làm được điều đó bạn cần xây dựng cơ sở của mình thêm vững chãi, giàu có và luyện quân bài bản để có thể đi đánh chiếm các vùng khác.

Game tái hiện cuộc chiến lừng danh thời kỳ Tam quốc thông qua việc người chơi sẽ chỉ huy hàng nghìn quân trên chiến trường sôi động, triển khai quân tiếp viện, tạo thế gọng kìm hay đấu nhóm với quân địch. Trong game bạn có thể tuỳ biến thay đổi vị trí quân và thời gian chiến đấu, tất nhiên có thể rút lui bất kỳ lúc nào nếu không tự tin xông pha.

Trò chơi xây dựng trên nền tảng đồ hoạ 3D đặc sắc, màu sắc thiết kế tươi sáng cũng như âm thanh lồng tiếng vô cùng chân thực. Người chơi sẽ có cảm giác như chính bản thân mình đang xung trận, là một người thủ lĩnh tối cao để chinh phạt những vùng đất rộng lớn. Bạn đọc quan tâm có thể download sản phẩm về máy.

Tải game: https://www.gamecity.ne.jp/